1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Nghe lời Ronaldo, Sir Jim Ratcliffe có động thái đặc biệt để 'xóa sổ' Carrington

David Nguyen

Cuộc cách mạng Manchester United của Sir Jim Ratcliffe đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp khi doanh nhân này đang tìm cách đưa câu lạc bộ rời khỏi trung tâm huấn luyện Carrington.

Sir Jim và HLV Erik ten Hag
Sir Jim Ratcliffe mong muốn cải tổ mạnh mẽ Manchester United.

Chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ tin rằng Carrington đã đạt giới hạn về công suất và muốn có một khu đất mới với diện tích lớn hơn để mở rộng phạm vi.

Và theo nguồn tin được tiết lộ từ nhật báo Daily Mail, cựu vương Premier League đang trong công cuộc đàm phán để mua một sân gôn ở khu vực phía Nam thành phố Manchester.

Cụ thể, Man Utd đã thương thảo về việc sẽ mua lại câu lạc bộ High Legh Golf Club ở Knutsford. Hiện vẫn chưa có thỏa thuận nào được hoàn tất cho đến nay.

Được biết, sân gôn này đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của ông chủ Sir Jim Ratcliffe. Một trong số đó là vị trí địa lý nằm gần nơi nhiều cầu thủ sống ở Cheshire.

Câu lạc bộ xa hoa này sở hữu một sân golf 18 hố dành cho giải đấu vô địch, một sân golf 9 hố, một sân tập golf 24 gian được chiếu sáng bằng đèn, cùng với một cửa hàng golf, quầy bar và nhà hàng.

Sân Golf
Man United cần một trung tâm huấn luyện hiện đại hơn.

Sân gôn này đã được tập đoàn American Golf có trụ sở tại Warrington mua với giá 2,7 triệu bảng vào năm 2021 và được niêm yết bán vào năm ngoái.

Carrington được đánh giá là không đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới dù có những cải tiến qua các năm và thậm chí còn đứng sau các trung tâm huấn luyện của Manchester City và Tottenham.

Trước đó, huyền thoại Cristiano Ronaldo từng chỉ trích cơ sở hạ tầng của Manchester United trong một cuộc phỏng vấn gây bão với Piers Morgan.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết các tiện nghi bên trong Carrington hầu như chẳng thay đổi kể từ khi Ronaldo lần đầu rời khỏi sân Old Trafford vào năm 2009.

Sir Jim và sân Golf
Sir Jim tính bỏ Carrington để mua trung tâm huấn luyện mới cho Man Utd.

Vẫn chưa rõ liệu ai sẽ là người chi trả cho các khoản phí di chuyển nếu câu lạc bộ mua một trung tâm huấn luyện mới. Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe sẽ kiểm soát hoạt động bóng đá của Man Utd khi nắm giữ 25% cổ phần.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen