1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Người đại diện của Đặng Văn Lâm công khai chỉ trích Nguyễn Filip 'tệ nhất trận'

Gnoud

Gnoud

Sáng ngày 15/1, người đại diện của Đặng Văn Lâm, Grushin Andrey bất ngờ gây bão mạng xã hội với bài đăng công khai chỉ trích tân binh Nguyễn Filip, sau khi anh mắc lỗi trong bàn thắng mở tỷ số.

Filip Nguyen vs Nhat Ban
Nguyễn Filip có màn ra mắt ổn định trong màu áo ĐT Việt Nam.

Ở màn ra mắt ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023, thủ môn Filip Nguyễn đã đem đến màn trình diễn khá ổn với 3 pha cản phá xuất sắc cùng khả năng chơi chân tốt của mình.

Tuy nhiên, tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của tân binh 31 tuổi vẫn khiến một số người không hài lòng, trong đó có Grushin Andrey, đại diện của Đặng Văn Lâm.

Viết trên trang Facebook cá nhân của mình, cựu thủ môn người Nga nhận định:

“Tôi thực sự thích trận hôm nay và tôi nghĩ rằng nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng vậy. Chúng ta lần đầu tiên trong lịch sử ghi vào lưới Nhật tận 2 bàn, tuy nhiên, lại để thủng lưới đến tận 4 trái. 

Theo tôi, nếu thủ môn có thể giúp đội bóng thì với thế trận thế kia, chúng ta thậm chí có thể cầm hoà Nhật Bản. Vấn đề là Filip hoàn toàn không giúp được CLB của mình cho các bàn thua cũng như không cứu được đội tuyển QG trong trận đầu ra mắt này. 

Những gì ảnh thể hiện ở trận này hoàn toàn không khớp với những lời tung hô trước trận của phóng viên/nhà báo. Cầu thủ tệ nhất trận đấu. 

Gần đây khi mà ta đối đầu với Nhật ở vòng 1/4, người gác đền lúc đó, tôi sẽ không nhắc tên, đã cứu toàn đội, đã ngăn cản những bàn thua trông thấy và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Còn trận hôm nay, không có ai Cứu được đội bóng hết. Thật đáng buồn và thất vọng.

Không muốn nói cũng phải nói, không muốn nhắc cũng phải nhắc. Theo ý kiến của tôi, dưới góc độ của một chuyên gia, thì Nguyễn Philip hôm nay chính là mắc xích yếu nhất trong bộ máy!

Nhân đây, tôi cũng xin được gửi lời tới một số người ĐƯỢC TRẢ TIỀN để đánh bóng tên tuổi của Nguyễn Philip: Tôi đã đọc bài viết của các bạn và tôi thấy buồn cười lẫn buồn ngủ.

Nếu có Thủ Thành thực sự ở trận này thì chắc chắn sẽ không để thủng lưới tới tận 4 quả. Tất cả ý kiến trên đều là ý kiến cá nhân của tôi!”

Nguyen Filip Dang Van Lam
Đại diện của Đặng Văn Lâm bất ngờ đăng đàn chỉ trích Nguyễn Filip.

Bài đăng của Grushin Andrey hiện vẫn đang nhận về luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận đả kích người đại diện của Đặng Văn Lâm.

Trên thực tế, Nguyễn Filip là thủ môn được HLV Troussier sử dụng thay thế Đặng Văn Lâm sau khi thủ thành 30 tuổi gặp phải chấn thương. Và hành động của Grushin Andrey rõ ràng là không phù hợp ở thời điểm hiện tại.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud