1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Người hâm mộ bàng hoàng trước đôi chân bầm tím của Cristiano Ronaldo

Gnoud

Người hâm mộ bàng hoàng trước đôi chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo, khi huyền thoại Real Madrid "nạp năng lượng" tại khu nghỉ dưỡng có giá 700 đô la mỗi đêm ở Ả Rập Xê Út.

Đội trưởng của Al-Nassr vừa chạm mốc 50 bàn thắng kể từ khi anh thực hiện thành công quả phạt đền trong trận thắng 1-0 trước Al-Ahli hôm thứ 6.

Mặc dù đã hơn 20 năm gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số, lão tướng 39 tuổi vẫn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt sau mỗi trận đấu.

Mới đây, Ronaldo đã chia sẻ bức ảnh đang nằm thư giãn cạnh một hồ bơi, đôi chân được đặt trong một thiết bị của thương hiệu sức khỏe Erakulis kèm chú thích ngắn gọn: "Nạp năng lượng"

bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo
Đôi chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo.

Bức ảnh sau đó lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm hơn hết là đôi chân bầm tím và sưng phồng của đội trưởng Bồ Đào Nha.

Chứng kiến đôi chân “biến dị” này, người đầu tiên thốt lên: "Hãy nhìn vào đôi chân của anh ấy và tưởng tượng đến nỗi đau hàng ngày."

Một người khác đồng tình: "22 năm thi đấu chuyên nghiệp với đôi chân này sao? Chắc chắn mỗi ngày anh ấy sẽ thức dậy với cơn đau khủng khiếp."

Người thứ ba so sánh: "Nó còn tệ hơn cả LeBron [James], tôi nghe nói anh ấy cũng từng đi giày boot siêu chặt."

Trong khi đó, người thứ tư trả lời: "Ngón chân cái của anh ấy đang kêu cứu."

Cristiano Ronaldo đã ra sân ít nhất 35 trận mỗi mùa cho từng câu lạc bộ mà anh thi đấu, kể từ khi gia nhập Man United từ Sporting Lisbon vào năm 2003. 

Tổng số lần ra sân của huyền thoại người Bồ tại cấp câu lạc bộ đã vượt quá con số 1000 trận, trong đó có hơn 200 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo Al-Nassr
Cristiano Ronaldo đã thi đấu hơn 1000 trận trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Kể từ khi gia nhập Al-Nassr giữa mùa giải 2022/2023, Ronaldo đã ghi được 50 bàn thắng sau 58 lần ra sân.

Có vẻ như Ronaldo sẽ bỏ lỡ chức vô địch Saudi Pro League thêm một lần nữa, khi đội bóng của anh đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH và kém đội dẫn đầu Al-Hilal tận 12 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud