1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

'Ronaldo béo' lên tiếng xác nhận là bố của Cristiano Ronaldo?

Jason Todd

IShowSpeed có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ trong giới streamer quốc tế. Streamer người Mỹ này nổi lên nhờ vào những phản ứng thú vị với trò chơi trực tuyến và niềm yêu thích của bản thân dành cho thần tượng Cristiano Ronaldo, cũng như luôn biết cách tạo ra những khoảnh khắc viral trên Internet.

Và trong một video mới nhất, Speed tiết lộ rằng bản thân đang có mặt ở Brazil và có buổi gặp gỡ với huyền thoại bóng đá Ronaldo Nazario. Với hơn 22 triệu người đăng ký, chàng trai người Mỹ đã tổ chức một buổi giao lưu và ký tặng áo đấu với cựu tuyển thủ Brazil. 

Bên cạnh đó, hai người cũng đã có một cuộc trò chuyện khá dài với một vài câu hỏi đặc biệt được chuẩn bị trước và tạo nên những khoảnh khắc “khó quên” với người xem.

IShowSpeed và Ronaldo De Lima
IShowSpeed trò chuyện cùng Ronaldo Nazario.

Cũng như những buổi livestream khác, IShowSpeed tiếp tục để lại một khoảnh khắc hài hước khác khi anh đưa ra câu hỏi: “Liệu Ronaldo Nazario có phải là cha của Cristiano Ronaldo hay không?”, streamer người Mỹ thậm chí còn cặn kẽ giải thích ý nghĩ của mình như sau: “Anh và Cristiano Ronaldo có cùng tên, và trông anh như một người cha của CR7 vậy.”

Sau khi nhận được câu hỏi từ IShowSpeed, Ronaldo Nazario không khỏi ngạc nhiên và ngậm ngừng trả lời: “Tôi là Ronaldo.”

IShowSpeed phấn khích khi lần đầu được chạm tay vào QBV.

Ngoài việc giao lưu, IShowSpeed còn may mắn được “Ro béo” mới chiêm ngưỡng một trong hai QBV mà huyền thoại này từng giành được trong suốt sự nghiệp vĩ đại của mình. Speed đã không ngần ngại thể hiện sự phấn khích của mình khi được chạm vào danh hiệu cao quý của đời cầu thủ. 

IShowSpeed và Ronaldo De Lima
IShowSpeed phấn khích khi chạm vào QBV của Ronaldo Nazario.

Một trong hai danh hiệu đó được trao cho cựu tiền đạo Inter Milan vào năm 1997 và danh hiệu còn lại là thành quả xứng đáng cho những màn trình diễn của Ronaldo trong năm 2002, đặc biệt là chiến tích bước lên đỉnh thế giới với chức vô địch World Cup cùng năm.

Về câu hỏi đầy tranh cãi giữa Ronaldo và Messi, ai là cầu thủ xuất sắc hơn, huyền thoại người Brazil đã trả lời rằng: “Tôi yêu cả hai” dù được Speed ra sức thuyết phục tiền đạo người Bồ Đào Nha mới là người giỏi hơn trong cuộc đua này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd