1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Ronaldo và bạn gái tìm kiếm sự yên bình ở bờ biển sau những tai tiếng trên sân cỏ

Cristian Nguyen

Trong trận đấu bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út giữa Al-NassrAl-Hilal, chân sút 39 tuổi đã bị truất quyền thi đấu sau những hành vi thiếu chuyên nghiệp.

Cụ thể, trong pha va chạm quyết liệt với cầu thủ đối phương là Ali Al-Bulayhi, Ronaldo đã có những hành vi bạo lực như giẫm đạp lên đối thủ và giơ nắm đấm về phía trọng tài.

Vào thời điểm CR7 bị đuổi khỏi sân ở phút 86, Al-Nassr đã bị dẫn trước 2-0. Sadio Mane ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 99, nhưng đội bóng đội khách vốn dĩ đã sụp đổ sau những trò hề của Ronaldo trong một buổi tối cực kỳ bực bội.

ronaldo đấm đối thủ
Ronaldo giơ cùi chỏ và sau đó giẫm đạp lên đối thủ một cách phi thể thao.

Cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích nặng nề sau vụ việc, nhưng chỉ vài ngày sau khi gây ra ồn ào do hành vi bạo lực trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo đã được chứng kiến đang thư giãn trên bãi biển cùng với bạn gái Georgina Rodriguez.

Đây được coi là một phản ứng gây tranh cãi của huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha.

Những hình ảnh do siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy họ đang nghỉ dưỡng tại một địa điểm được cho là Abu Dhabi.

Trong một hình ảnh được chia sẻ, Ronaldo đang thoải mái thưởng thức một số đồ ăn và thư giãn dưới nắng, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào trước đó.

ronaldo và  Georgina
Ronaldo được nhìn thấy đang thư giãn trên bãi biển cùng với bạn gái Georgina Rodriguez.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo bị chỉ trích vì những hành vi thiếu chuyên nghiệp trên sân cỏ. Trước đó, anh đã bị treo giò một trận vì những cử chỉ khiếm nhã trong trận thắng của Al-Nassr trước Al-Shabab.

Sự "biến mất" sau sự cố và thể hiện hình ảnh thư giãn, xa hoa như vậy càng khiến dư luận bức xúc về cách ứng xử của Ronaldo.

Những diễn biến này một lần nữa khẳng định sự suy giảm phong độ và uy tín của huyền thoại người Bồ Đào Nha trong những năm gần đây.

Mặc dù được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, nhưng hành vi thiếu kiềm chế và kém chuyên nghiệp của Ronaldo đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen