1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Sadio Mane có hành động lãng mạn dành cho vợ mới cưới trước thềm AFCON

Gnoud

Tiền đạo 31 tuổi, Sadio Mane khoe hình nền điện thoại có mặt người vợ mới cưới trên chuyến bay tới Bờ Biển Ngà tham dự AFCON.

Sadio Mane cưới vợ
Sadio Mane bất ngờ cưới vợ kém mình 13 tuổi.

Ngày 7/1 vừa qua, Sadio Mane bất ngờ tổ chức đám cưới với cô bạn gái mà anh đã quen từ hơn hai năm trước, Aisha Tamba. Lễ cưới được tổ chức bí mật với sự góp mặt của gia đình, người thân và các đồng nghiệp thân thiết.

Đến ngày 9/1, thủ quân của Senegal đăng tải bức ảnh cưới lên mạng xã hội kèm lời bình "Tạ ơn chúa" để thông báo tin vui với người hâm mộ.

Ngay sau đó, Sadio Mane đã ngay lập tức cùng đồng đội di chuyển đến Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho chiến dịch AFCON 2023.

Trên chuyến bay đến quốc gia Tây Phi này, có một đoạn video cho thấy Mane nhìn chằm chằm vào điện thoại rồi khoe với đồng đội về bức ảnh của vợ mình.

Sadio Mane khoe anh vo
Sadio Mane khoe anh vo
Sadio Mane khoe ảnh vợ mới cưới.

Được biết, vợ của tiền đạo Al-Nassr là con của một nhà thầu trong ngành xây dựng, ông Amadou Tamba, người có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Mane và gia đình anh ấy trong nhiều dự án suốt hơn một thập kỷ qua.

Ông Amadou Tamba tiết lộ rằng con gái ông chỉ mới 18 tuổi, và cặp đôi này đã gặp nhau từ hơn hai năm trước. Giải thích về cách họ gặp nhau, ông cho biết Mane tìm thấy "điều gì đó đặc biệt" ở con gái ông khi anh còn khoác áo Liverpool.

“Một ngày nọ, vợ tôi và Aisha đến thăm gia đình Mane và đây là lần đầu tiên cả hai gặp nhau. Có vẻ cậu ấy đã nhìn thấy điều gì đó đặc biệt ở con tôi, bố mẹ cậu ấy cũng vậy. Họ đến gặp tôi, chúng tôi đã thảo luận theo truyền thống, thống nhất mọi việc và chờ đợi ngày này xảy ra."

"Cả hai không hẹn hò vì Aisha vẫn còn trẻ," ông Tamba tiếp tục. “Với tất cả những gì được nghe kể về Mane, con tôi đã tự nguyện chấp nhận. Bản thân là phụ mẫu, chúng tôi cũng hướng dẫn và khuyên nhủ Aisha hãy thoải mái đưa ra quyết định của mình. Và Chúa đã làm điều tốt nhất cho con tôi.”

Aisha chắc chắn sẽ là động lực để Sadio Mane đặt quyết tâm cao và cùng Senegal cố gắng bảo vệ chức vô địch AFCON mà họ đã giành được vào năm 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud