1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Sao trẻ Man Utd bất ngờ có động thái công khai chống đối Erik ten Hag

David Nguyen

Mới đây, Amad Diallo vừa có động thái khiến cho dư luận xôn xao về tương lai của anh tại Manchester United. 

Cụ thể, sao trẻ sinh năm 2002 đã xóa hết tất cả những thông tin liên quan đến Quỷ đỏ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân Instagram.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Sunderland mùa trước, và đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong đội hình chính của Man United mùa này.

Diallo và Ten Hag
Diallo không được ra sân thường xuyên dưới thời Ten Hag.

Tuy nhiên, chân chạy cánh này vẫn chưa được thi đấu một phút nào tại Premier League 2023/2024. Anh chỉ có 3 lần ra sân kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối vào tháng 12.

Diallo, người được ký hợp đồng với mức giá 37 triệu bảng từ Atalanta vào năm 2021, đã ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Everton

Và anh đã thể hiện sự thất vọng với việc không được ra sân thường xuyên dưới thời Erik ten Hag.

Mới đây, tài khoản Instagram của Diallo đã không còn xuất hiện bất kỳ thông tin hay bài đăng nào liên quan đến Man United, chỉ còn lại 3 hình ảnh về thời gian anh được cho mượn tại Sunderland.

Tony Mowbray, người từng huấn luyện Diallo tại Sunderland, đã ủng hộ ngôi sao 21 tuổi gia nhập một CLB tại La Liga nếu không thể giành được vị trí đá chính ở Old Trafford.

"Tôi có cảm giác tốt về Amad rằng nếu không trở lại United, cậu ấy sẽ được chuyển đến một đội bóng Tây Ban Nha hàng đầu với số tiền lớn", Mowbray chia sẻ.

Cầu thủ Diallo và hình ảnh trang cá nhân
Diallo đã xóa hết thông tin liên quan đến Man Utd trên Instagram cá nhân.

"Cậu ấy yêu bóng đá và muốn được ra sân. Vậy nếu bạn ở Manchester United thì bạn làm gì?

Bạn có thể hài lòng chỉ vì là một cầu thủ Manchester United và đá chính 2 lần trong khi mùa giải có 60 trận ư? Hay bạn muốn xỏ giày ra sân và thi đấu nhiều hơn?

Vậy liệu họ có bán Amad hay không? Nếu Man Utd bán, họ sẽ muốn thu lại số tiền được đồn đại là 40 triệu euro hoặc một con số nào đó.

Tôi nghĩ Man Utd sẽ tìm cách xử lý trường hợp của Amad. Cậu ấy có thể được cho mượn tới đội bóng khác ở Premier League, hoặc trở lại Italia hoặc Serie A hoặc Tây Ban Nha."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen