1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Tặng quà cho đội bạn, HLV Erik ten Hag bất ngờ bị 'từ chối' vì lý do ngớ ngẩn

Jason Todd

Sau chiến thắng của Man Utd trước Newport County, HLV Erik ten Hag đã đích thân gửi tặng HLV đội nhà một chai rượu vang đắt tiền. Thế nhưng, đây mới chính là vấn đề.

HLV Graham Coughlan, người hâm hâm mộ nhiệt thành của Man Utd, chắc hẳn phải rất tự hào về các học trò khi Newport County phần nào đã khiến đoàn quân HLV Erik ten Hag phải chật vật mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc vào đêm qua.

Tiếp đón Man Utd vĩ đại trên sân nhà, Newport sớm bị đội khách vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau 15 phút đầu tiên. Thế nhưng, đoàn quân HLV Coughlan vẫn không tỏ ra nao núng và bất ngờ đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 47. Dù vậy, đội nhà cuối cùng vẫn phải nhận thất bại 2-4 với các pha lập công của Antony và Hojlund sau đó.

Man Utd có chiến thắng vất vả trước Newport County.
Man Utd có chiến thắng vất vả trước Newport County.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã thừa nhận hoàn toàn bị ấn tượng trước màn trình diễn của Newport và không ngần ngại dành lời khen cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Trong khi HLV Coughlan phát biểu ở phần phỏng vấn sau trận, Ten Hag đã chủ động tiến đến bắt tay và dành tặng cho người đồng nghiệp một chai Antinori Tignanello 2013 trị giá 230 bảng Anh, do chính tay huyền thoại Sir Alex Ferguson chọn lựa.

Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Chúng tôi có một món quà nhỏ dành cho bạn.”

Vốn sinh ra ở Dublin, vùng có văn hóa sử dụng thức uống có cồn, HLV Coughlan liền trả lời: “Tuyệt vời. Nhưng anh biết đấy, tôi không uống rượu, tôi uống Budweiser.”

HLV Erik ten Hag dành tặng chai rượu vang đắt tiền cho HLV Coughlan.
HLV Erik ten Hag dành tặng chai rượu vang đắt tiền cho HLV Coughlan.

Ten Hag trả lời lại: “Thật sao, Budweiser? Bia Mỹ ư? Nhưng đây thật sự là loại rượu thượng hạng được Sir Alex chọn đấy, có thể vợ cậu sẽ thích nó đấy.

Có lẽ cậu nên nếm thử, tôi nghĩ cậu sẽ thích nó. Tối nay cậu làm tốt lắm!”

Sau khi nhận được món quà, HLV Coughlan đùa vui với SunSport: “Anh ấy tặng tôi một chai rượu vang đỏ nhỏ xinh - nhưng đừng nói với anh ấy rằng tôi không thích rượu vang đỏ nhé.

Nhưng sau đó chúng tôi đã có đôi lời. Anh ấy chúc mừng chúng tôi, cảm ơn vì lòng hiếu khách, cũng như nói về những khoảng thời gian khó khăn mà CLB này đã trải qua trong những năm gần đây.”

HLV Coughlan thừa nhận Erik ten Hag nên dũng cảm tiếp tục ở lại Man Utd.
HLV Coughlan thừa nhận Erik ten Hag nên dũng cảm tiếp tục ở lại Man Utd.

HLV người Cộng hòa Ireland tiếp tục phát biểu: “Bây giờ là giai đoạn khó khăn cho anh ấy. Tôi bảo anh ấy hãy ở lại vì đó là điều phải làm. Đôi khi, chúng tôi phải thể hiện cá tính và sự kiên cường, đó chính xác là những gì anh ấy cần làm ở Man Utd. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất.”

Về phần mình, Man Utd đã chính thức góp mặt ở Vòng 5 FA Cup. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bristol City với Nottingham Forest. Trận đấu này sẽ được diễn ra và ngày 28/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd