1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Từ chối Barcelona, Garnacho công khai tình yêu với Real Madrid

Jason Todd

Garnacho chính là một trong những tài năng lớn nhất trong đội hình của Manchester United ở thời điểm hiện tại. Và mới đây, đích thân tiền đạo 19 tuổi này đã có cơ hội tiết lộ CLB yêu thích của mình khi được hỏi chọn giữa Real Madrid hay Barcelona.

Ở tuổi 19, Garnacho đang trải qua một hành trình khá ấn tượng trong màu áo Man Utd bất chấp giai đoạn chuyển giao và CLB này cũng thi đấu không quá tốt. Đến nay tài năng người Argentina đã có 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau tổng cộng 7 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Chính Garnacho là người đã đóng góp 1 cú đúp giúp đoàn quân HLV Erik ten Hag vượt qua West Ham trong trận đấu diễn ra ở Old Trafford vào cuối tuần qua. 

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với YouTuber “YoSoyPlex”, khi được hỏi chọn ra cái tên yêu thích nhất giữa Real Madrid và Barcelona, Garnacho đã không mất cứ giây phút suy nghĩ nào để đưa ra câu trả lời. Tiền đạo này lập tức đáp: “Real Madrid, đơn giản thôi mà.”

Garnacho đã chọn Real Madrid khi được yêu cầu chọn đội thích giữa hai gã khổng lồ La Liga.
Garnacho đã chọn Real Madrid khi được yêu cầu chọn đội thích giữa hai gã khổng lồ La Liga.

Đây là câu trả lời có thể dễ dàng hiểu được với Garnacho vào lúc này. Bất chấp là người Argentina, tài năng 19 tuổi này vốn được biết đến là một người hâm mộ Cristiano Ronaldo cuồng nhiệt thay vì anh hùng quê nhà Lionel Messi.

Garnacho từng không ít lần công khai sự ngưỡng mộ của mình đến cựu tiền đạo Man Utd thông qua những phụ kiện như quần áo hay giày dép và đặc biệt là thường xuyên tái hiện những màn ăn mừng mang tính biểu tượng của Ronaldo mỗi khi ghi bàn.

Cũng trong chiến thắng trước West Ham vừa qua, Garnacho một lần nữa thực hiện động tác ăn mừng bằng cách ngồi trên bản hiệu giống với những gì thần tượng của anh từng làm trong trận đấu lượt đi Bán kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid vào năm 2017.

Garnacho tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong chiến thắng trước West Ham vào cuối tuần qua.
Garnacho tái hiện màn ăn mừng của Ronaldo trong chiến thắng trước West Ham vào cuối tuần qua.

Hay xa hơn, khi lập được siêu phẩm xe đạp chổng ngược trong chiến thắng tưng bừng của Man Utd trước Everton vào ngày 26/11 năm ngoái, tiền đạo người Argentina cũng ngay lập tức tái hiện màn ăn mừng “SIUUU” biểu tượng của Ronaldo.

Hơn nữa, trước khi cập bến lò đào tạo Carrington nổi tiếng của Man Utd vào năm 2020, Garnacho sinh ra và lớn lên ở Madrid và được đào tạo trong các học viện nổi tiếng của thủ đô này là Getafe và Atletico Madrid.

Garnacho từng có hơn 5 năm thi đấu cho học viện Atletico Madrid.
Garnacho từng có hơn 5 năm thi đấu cho học viện Atletico Madrid.

Về phía CLB, với chiến thắng trước West Ham, Man Utd đã vượt qua chính đối thủ này để tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 38 điểm sau 23 vòng đấu, cách vị trí Top 4 của Aston Villa 8 điểm.

Trước mắt Garnacho cùng các đồng đội sẽ là chuyến làm khách trước Aston Villa vào ngày 11/02. Sau đó, Man Utd sẽ có cuộc chạm trán với Luton Town vào ngày 18/02, trước khi trở lại sân nhà trong cuộc tiếp đón Fulham sau đó 6 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd