1. Trang chủ
  2. Tin hậu trường

Vini Jr. chia sẻ về thần tượng và tuổi thơ khó khăn trong buổi mua sắm hàng chục nghìn đô

Jason Todd

Ngôi sao Real Madrid, Vini Jr. mới đây đã tham gia vào cuộc trò chuyện đầy thú vị với Joe La Puma của cửa hàng Sneaker Complex trong lúc mua sắm tại Los Angeles.

Trong quá khứ, có không ít ngôi sao bóng đá hàng đầu từng xuất hiện trong series kiểu này với những hóa đơn không tưởng trị giá lên đến hàng chục nghìn đô. Nhưng Vini Jr. lại “thận trọng” hơn nhiều với tổng hóa đơn là 18.000, sánh ngang con số của người đàn anh Neymar từng làm được vào mùa hè 2017.

Ngôi sao người Brazil chia sẻ: “Tôi biết Cristiano Ronaldo từng đến đây, có cả Neymar và DJ Khaled nữa, những người đều làm nên lịch sử của riêng họ. Tôi đang bắt đầu viết nên câu chuyện của mình. Tôi hy vọng có thể kế thừa những di sản đó và sẽ có thêm một người Brazil khác xuất hiện ở đây trong 10 năm nữa.”

Vinicius tham gia buổi trò chuyện cùng Joe La Puma tại Sneakers Complex.
Vinicius tham gia buổi trò chuyện cùng Joe La Puma tại Sneakers Complex.

Sau một hồi lựa chọn và suy nghĩ, Vini Jr. đã quyết định tậu cho mình Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 hiếm có trị giá 4.730 đô. Gọi là hiếm, nhưng tiền đạo 23 tuổi này đã từng sở hữu một mẫu tương tự vậy trước đây… chỉ là không vừa với kích thước chân của cậu ấy.

Khi được người dẫn chương trình yêu cầu chia sẻ về niềm sở thích với Sneaker, Vini Jr. tiếp tục phát biểu: “Tôi yêu Michael Jordan, tôi yêu sneakers, tôi yêu tất cả lịch sử mà ông ấy đã làm được. 

Tôi là một người rất hâm mộ Jordan. Tôi sưu tầm những bức ảnh, đôi giày, và những tấm vé liên quan đến ông ấy ở nhà. Vì vậy bất cứ khi nào có thể, tôi đều sẽ tìm cách tri ân ông ấy.”

Vini Jr. rất ngưỡng mộ Michael Jordan.
Vini Jr. rất ngưỡng mộ Michael Jordan.

Vini Jr. tiếp nối buổi phỏng vấn bằng việc chia sẻ về tuổi thơ khó khăn của mình: “Khi còn nhỏ, thật sự rất khó khăn để các đứa trẻ như tôi mua những đôi giày thể thao Nike đắt tiền. 

Tôi sẽ luôn mang giày bóng đá đến bữa tiệc, trường học, hay trên đường phố, bất cứ nơi nào tôi đến. Đôi khi điều đó thật kỳ lạ nhưng tôi vẫn làm như vậy vì đó là tất cả những gì tôi có.”

Vini Jr. thừa nhận bản thân đã trải qua một tuổi thơ rất khó khăn trước khi thành công như ngày hôm nay.
Vini Jr. thừa nhận bản thân đã trải qua một tuổi thơ rất khó khăn trước khi thành công như ngày hôm nay.

Về sự nghiệp, cập bến Real Madrid từ Flamengo với giá 35 triệu Euro vào tháng 1 năm 2018, Vini Jr. đã xuất sắc vượt qua những ngày tháng khởi đầu khó khăn, không ngừng thăng tiến vượt bậc cũng như khẳng định tên tuổi của mình ở những mùa giải gần đây.

Đến nay, ngôi sao người Brazil đã có tổng cộng 70 bàn thắng cùng 68 kiến tạo sau 244 lần ra sân cho Los Blancos, góp công lớn vào hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ như 2 Fifa Club World Cup, 2 La Liga, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Cúp Nhà vua TBN, 3 Siêu cúp TBN và đặc biệt là chức vô địch Champions League danh giá mùa giải 2021-22.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd