1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

1 cầu thủ Man United được Jim Ratcliffe tăng lương gấp 4 lần

Cristian Nguyen

Manchester United được cho là sẽ tăng lương của tiền vệ Kobbie Mainoo lên gấp 4 lần với 1 bản hợp đồng mới sau chiến thắng trong trận chung kết FA Cup.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag đã có 1 màn trình diễn ấn tượng để đánh bại đương kim vô địch Manchester City với tỷ số 2-1 tại Wembley vào đầu tháng này.

Mainoo chính là người ghi bàn thắng thứ 2 trong hiệp 1, kết thúc pha phối hợp tuyệt vời của đội bằng cú dứt điểm cận thành bằng chân phải vào góc dưới bên phải.

Kobbie Mainoo ăn mừng
Sau những màn trình diễn xuất sắc, Kobbie Mainoo đã được tham dự Euro và 1 phần thưởng đặc biệt.

Tuyển thủ người Anh hưởng lợi từ những cơ hội mà HLV Ten Hag dành cho các cầu thủ trẻ, cùng với người đồng đội Alejandro Garnacho cũng ghi bàn đầu tiên tại Wembley.

Ngoài ra, Mainoo còn được gọi vào đội tuyển Anh dự Euro 2024 và được kỳ vọng sẽ có cơ hội đá chính ở trận mở màn vòng bảng gặp Serbia.

Theo báo cáo từ Daily Star, sao mai 19 tuổi đã chấp nhận các điều khoản trong bản hợp đồng mới với mức lương 80.000 bảng/tuần tại Old Trafford, tăng gấp 4 lần so với trước đó.

Đây được xem là phần thưởng cho "phong độ ấn tượng" của anh trong mùa giải này, đồng thời để ngăn chặn sự quan tâm từ các CLB khác. Và hợp đồng hiện tại của Mainoo còn thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết tiền vệ số 37 sẽ không ký hợp đồng ngay lập tức, vì muốn tập trung hoàn toàn vào việc chuẩn bị cho Euro 2024 cùng ĐT Anh trong mùa hè này.

Với việc giải đấu này kết thúc vào ngày 14/7, cho nên thời điểm chính thức công bố hợp đồng mới của Mainoo có thể phải chờ thêm 1 thời gian nữa.

Mainoo ăn mừng
Mainoo được xem là 1 trong những cầu thủ trụ cột trong tương lai của Man United.

Nhưng các CĐV Man United có thể yên tâm rằng 1 trong những tài năng trẻ hàng đầu của họ sẽ gắn bó lâu dài với CLB.

Sau trận chung kết FA Cup, HLV Ten Hag đã nhận xét về những màn trình diễn của Mainoo trong mùa giải này: "Thật đáng kinh ngạc khi xem Kobbie thi đấu ở độ tuổi rất trẻ như vậy.

Chúng tôi muốn đưa cậu ấy lên đội 1 vào mùa hè, nhưng trong trận đấu thứ 2 của của giai đoạn tiền mùa giải, cậu ấy đã dính chấn thương. Và sau đó cậu ấy phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục.

Tôi nghĩ chúng ta phải giữ bình tĩnh, vì ở Anh chúng ta thường nóng vội ‘ép chín’ các cầu thủ trẻ, rồi lại phê bình họ khi họ có 1 hoặc 2 màn trình diễn tệ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen