1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

3 bản hợp đồng Real Madrid cần thực hiện vào mùa hè này

Yên Trang

Đây là một thời điểm thật sự lý tưởng để Real Madrid cải thiện đội hình và củng cố sức mạnh của đội bóng. Sau mùa giải vừa qua, với việc đăng quang cả La LigaChampions League, Los Blancos đang ở đỉnh cao của phong độ.

Nhưng làm thế nào để cải thiện một đội bóng đã vừa bổ sung Kylian Mbappe vào đội hình với những cái tên như Vinicius JuniorJude Bellingham?

Có rất nhiều cách, nhưng chủ yếu là thông qua việc tăng cường đội hình dự bị và đảm bảo rằng đội bóng có đủ chiều sâu để có thể đáp ứng mọi tình huống trong mùa giải mới.

Aymeric Laporte

Real dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Leny Yoro vào mùa hè này cho đến khi Manchester United vượt mặt họ bằng một lời đề nghị khổng lồ cho Lille. Điều này đã để lại khoảng trống trong hàng phòng ngự của Kền kền trắng, đặc biệt là khi David Alaba có nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn vào đầu mùa giải mới.

Aymeric Laporte cười.
Aymeric Laporte sẵn sàng nhận mức lương thấp để có cơ hội thi đấu ở châu Âu.

Thật điên rồ nếu Real không chiêu mộ bất kỳ trung vệ nào trong kỳ chuyển nhượng này, thay vì liều lĩnh bắt đầu giải đấu với chỉ Antonio RudigerEder Militao cùng với Jesus Vallejo ngồi dự bị. 

Aurelien Tchouameni cũng có thể chơi ở vị trí này trong tình huống khẩn cấp nhất, nhưng đó không phải là một giải pháp thông minh trong thời gian dài.

Sau khi rời Manchester City để gia nhập Al Nassr vào mùa hè năm ngoái, Aymeric Laporte đã trở lại mạnh mẽ khi cùng Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Mặc dù đã 30 tuổi, nhưng anh vẫn có thể mang lại một giải pháp ngắn hạn chất lượng cao cho hàng thủ của đội chủ sân Bernabeu.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Laporte sẵn sàng nhận mức lương thấp hơn để có cơ hội thi đấu ở châu Âu, nhưng vấn đề lớn nhất là phải thương lượng với Al Nassr khi họ không muốn nhả ngôi sao của mình.

Denzel Dumfries

Dani Carvajal sắp bước sang tuổi 33 trong mùa giải tới và chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô. Trong bối cảnh này, có khả năng anh sẽ tìm kiếm một thách thức mới hoặc nhận một khoản lương khổng lồ từ các đội bóng Ả Rập.

Mặc dù Lucas Vazquez đã gia hạn hợp đồng, việc tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho vị trí hậu vệ phải vẫn là một ý thường không hề tệ. 

Jeremie Frimpong và Denzel Dumfries được xem là những lựa chọn hợp lý nhưng Dumfries có vẻ khả thi hơn do hợp đồng của anh với Inter Milan sẽ hết hạn vào năm 2025.

Denzel Dumfries giơ tay.
Denzel Dumfries sẽ hết hạn với Inter Milan vào năm 2025.

Franco Mastantuono

Số áo mới của các cầu thủ như Eduardo CamavingaFederico Valverde cho thấy họ đang được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của hàng tiền vệ, nhất là khi Toni Kroos đã giải nghệ và Luka Modric chỉ còn hơn 1 năm nữa là bước sang tuổi 40.

Arda Guler thực chất cũng giống như một bản hợp đồng mới khi anh gặp những vấn đề về chấn thương trong mùa giải trước. Trong khi đó, sự xuất hiện của Jude Bellingham cùng với việc Mbappe và Endrick tăng cường lực lượng ở hàng công, có thể sẽ mang lại một vai trò mới sâu hơn cho ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Real Madrid đã thành công rất lớn với các tài năng trẻ người Brazil như Vinicius Jr. và Rodrygo, khi ký hợp đồng với họ trước khi tròn 18 tuổi. Los Blancos cũng đang hướng tới một tài năng mới nổi khác là Franco Mastantuono, 16 tuổi, được đánh giá là ngôi sao có triển vọng lớn của bóng đá Argentina.

Ngoài ra, họ cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ của River Plate, người chơi ở vị trí "số 10". Anh ấy sẽ có thể chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha vào tháng 8/2025 khi tròn 18 tuổi. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang