1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

3 lý do Guler sẽ ko rời Real Madrid cho đến khi giải nghệ

Jason Todd

Arda Guler chính là “tâm điểm” của Real Madrid trong giai đoạn cuối mùa giải.

Kể từ khi Real Madrid vô địch La Liga, Guler đã có rất nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của mình. Và trận hòa trước Villarreal chắc chắn là màn trình diễn xuất sắc nhất của tài năng 19 tuổi trong màu áo đội bóng thủ đô Madrid.

Cú đúp hôm qua đồng thời giúp Guler chạm mốc 6 bàn thắng sau 10 lần ra sân ở La Liga. Vậy nên dễ hiểu khi Ancelotti khẳng định tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid ở mùa giải tiếp theo.

Guler đang để lại rất nhiều ấn tượng trong màu áo Real Madrid.
Guler đang để lại rất nhiều ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

Các động thái này đến đúng điểm tương lai của Guler ở Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

Đầu tiên, Real Madrid từng có không ít trải nghiệm xấu khi cho các tài năng “đi du học”. Gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha giờ đây đã điều chỉnh cách thức hoạt động, và ưu tiên cho những cầu thủ trẻ được thi đấu cùng đội một.

Bằng cách này, Real Madrid có thể dễ dàng theo sát sự phát triển và cường độ thi đấu của các tài năng, thay vì gửi họ đến các CLB yếu hơn mà chưa chắc đảm bảo thời gian ra sân.

Real Madrid không muốn biến Guler thành 'Odegaard 2.0'.
Real Madrid không muốn biến Guler thành 'Odegaard 2.0'.

Lấy Odegaard làm ví dụ! Tiền vệ người Na Uy rõ ràng đã thi đấu rất ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Vitesse, Real SociedadArsenal. Thế nhưng khi trở lại Real Madrid, ngôi sao 25 tuổi hiếm khi đáp ứng kỳ vọng của BHL.

Gặp khó trong việc bắt nhịp và thích nghi với lối chơi toàn đội, Odegaard cuối cùng đã chuyển đến Arsenal và để lại rất nhiều tiếc nuối cho CĐV Real Madrid.

Bất chấp sự hiện diện của Endrick và khả năng cao là cả Mbappe, Real Madrid vẫn rất cần một đội hình đủ chiều sâu ở mùa giải tới, đặc biệt là khi cả Champions League cùng FIFA Club World Cup đều đổi thể thức.

Hơn nữa, Guler có thể được Ancelotti đặt nhiều niềm tin hơn, khi tương lai của ModricKroos còn bỏ ngỏ. Nên nhớ, ông thầy người Ý cũng là một người rất giỏi trong việc quản lý nhân sự.

Sự xuất hiện của Guler sẽ giúp Ancelotti có nhiều lựa chọn hơn.
Sự xuất hiện của Guler sẽ giúp Ancelotti có nhiều lựa chọn hơn.

Cuối cùng, tinh thần chiến đấu chính là điểm mạnh của Guler. Ở tuổi 19 và mới có mùa giải đầu tiên ở Real Madrid, tài năng người Thổ đã sớm nhận được sự tôn trọng từ những trụ cột như Modric và Kroos.

Chưa bao giờ chấp nhận vai trò kép phụ, Guler luôn để lại những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội và thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Tóm lại, quyết định giữ Guler ở lại là sự kết hợp giữa những bài học trong quá khứ, thách thức ở tương lai và quyết tâm thi đấu của tài năng này. Hãy cùng chờ xem liệu tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể tiếp tục tỏa sáng như đã làm trong giai đoạn cuối mùa giải này hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd