1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

3 ông lớn Ngoại hạng Anh giành 5 mục tiêu 'khủng' thay Sesko

Yên Trang

Arsenal, Chelsea Manchester United đã phải chịu một đòn giáng nặng nề khi ngôi sao được họ săn đón Benjamin Sesko quyết định ở lại RB Leipzig.

Cầu thủ 21 tuổi này đã nhận được vô số lời mời đến từ các đội bóng Premier League, nhưng thay vào đó anh quyết định ký hợp đồng gia hạn để tiếp tục gắn bó với đội bóng Bundesliga.

Diễn biến bất ngờ này sẽ khiến các đội bóng tìm kiếm những phương án khác nhằm tăng cường lực lượng cho hàng tấn công để cạnh tranh với Manchester City ở mùa giải sau.

Sau đây, hãy cùng LangTucCau điểm qua 5 tiền đạo thay thế mà cả 3 CLB trên đều có thể hướng tới vào mùa hè này.

Ivan Toney

Bất chấp việc kết thúc mùa giải không mấy suôn sẻ kể từ khi trở lại sau án phạt 8 tháng vì hành vi cá cược, Toney vẫn là tiền đạo được săn đón trong mùa hè này.

32 bàn thắng ghi được trong 2 mùa đầu tiên tại Premier League thể hiện khả năng săn bàn hoàn hảo của ngôi sao 28 tuổi. 

Ivan Toney.
Ivan Toney chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Brentford.

Phẩm chất toàn diện và sức mạnh thể chất của Toney chính là điều mà cả 3 đội bóng này đang rất cần. 

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh dự Euro 2024.

Mặc dù từng từ chối bán Toney với mức giá khoảng 80 triệu bảng vào tháng Một, Brentford sẽ buộc phải giảm giá khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB.

Alexander Isak

Dù đã bỏ lỡ 10 trận do chấn thương, Isak vẫn kết thúc mùa giải với số bàn thắng cao nhất Newcastle với 25 bàn trên mọi đấu trường.

Tốc độ và sự linh hoạt của cầu thủ 24 tuổi khiến anh trở thành ứng cử viên sáng giá cho bất kỳ đội bóng lớn nào.

Newcastle khẳng định họ chỉ bán Isak với giá trên 100 triệu bảng, con số này sẽ khiến các đội bóng quan tâm anh phải xem xét lại.

Viktor Gyokeres

Người hâm mộ bóng đá Anh đã quá quen với những thành tích ấn tượng của Gyokeres sau 3 mùa giải thi đấu tại Coventry.

Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu sau mùa giải thăng hoa tại Sporting CP, với 29 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 33 trận.

Viktor Gyokeres ăn mừng
Viktor Gyokeres đã ghi 29 bàn ở mùa giải trước.

Ngôi sao 26 tuổi có điều khoản giải phóng 100 triệu euro (86 triệu bảng). Và sau khi mùa giải kết thúc, anh đã thể hiện sự không chắc chắn với việc ở lại CLB Bồ Đào Nha.

Là kiểu tiền đạo mạnh mẽ, khả năng dứt điểm và kiến ​​tạo của Gyokeres chắc chắn sẽ khiến anh trở thành một trong những lựa chọn ưu ái của Premie League.

Dominic Solanke

Tài năng của Solanke được thể hiện rõ nhất kể từ khi anh giành Quả bóng Vàng tại FIFA U-20 World Cup 2017. 

Với 19 bàn thắng ghi được trong mùa giải qua, tiền đạo của Bournemouth đang đạt đến đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp của mình.

Với mức phí giải phóng hợp đồng là 65 triệu bảng, Solanke có thể là một lựa chọn hợp lý nhờ vào thành tích ấn tượng đã thể hiện ở Premier League.

Serhou Guirassy

Kết thúc mùa giải hay nhất trong sự nghiệp, Guirassy về nhì trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng Bundesliga chỉ sau siêu sao Harry Kane, cầu thủ thuộc biên chế VfB Stuttgart đã thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Serhou Guirassy giơ tay.
Serhou Guirassy có mùa giải đột phá ở Bundesliga.

Việc chiêu mộ Guirassy đang ở thời kỳ đỉnh cao với mức giá CHỈ 15 triệu bảng là cơ hội vô cùng hấp dẫn với Arsenal, Chelsea và Manchester United.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang