1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

3 phiếu bầu The Best 2023 của Casemiro, Messi 'không có cửa' thắng

Dau Archie

Phiếu bầu của tiền vệ Casemiro đã được tiết lộ sau khi Lionel Messi giành giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA năm 2023. Erling Haaland của Manchester City và siêu sao người Pháp Kylian Mbappe lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trong cuộc bỏ phiếu.

Casemiro
Casemiro cho Haaland là người chiến thắng cuối cùng.

Messi giành được tổng cộng 48 điểm, ngang bằng với Haaland. Nhưng vì tiền đạo của Inter Miami được nhiều đội trưởng đội tuyển quốc gia bầu chọn hơn so ​​với người đồng nghiệp Na Uy (107 so với 64), nên Messi đã được chọn là người chiến thắng.

Tuy nhiên, Casemiro đã chọn Haaland nằm ở vị trí số 1 cho giải thưởng này, tiếp theo là Messi và Mbappe. Bản thân cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng cũng đã chọn cựu sao Borussia Dortmund là lựa chọn hàng đầu, tiếp theo là Mbappe và Julian Alvarez.

Tiền đạo của Manchester City đã có mùa giải ra mắt không thể tuyệt vời hơn (2022/2023), nơi anh giành cú ăn ba châu Âu. Haaland kết thúc mùa giải với tư cách là vua phá lưới ở cả Premier League (36 bàn) và UEFA Champions League (12).

Lionel Messi giành giải thưởng The Best 2023
Messi là người giành chiến thắng.

Mặt khác, Mbappe và Messi kết hợp cùng dẫn dắt Paris Saint-Germain (PSG) đến chức vô địch quốc gia thứ 11 nhưng không thể đưa họ đến vinh quang châu Âu. Trong khi cầu thủ người Pháp tiếp tục chơi cho PSG thì Messi đã gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại Mỹ, Messi đã giúp đội bóng mới giành được chiếc cúp bạc đầu tiên ở Leagues Cup 2023. Cho đến nay, anh đã ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo sau 14 lần ra sân cho Herons.

Casemiro gần đây đã trở lại đội hình thi đấu của Manchester United sau khi phải ngồi ngoài hơn hai tháng vì chấn thương mắt cá chân. Anh được đăng ký trong trận hòa 2-2 trước Tottenham Hotspur, nhưng không được tung vào sân.

Tiền vệ kỳ cựu này đã bỏ lỡ 17 trận cho Quỷ đỏ mùa này. Đoàn quân Erik ten Hag ghi nhận chấn thương của Lisandro Martinez, người đã trở lại khi việc vào sân thay người trong trận gặp Spurs.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie