1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

3 siêu sao của Man City không được nhận huy chương vàng

Cristian Nguyen

Vào Chủ nhật vừa qua, Manchester City đã trở thành nhà vua Premier League 2023/2024. Đồng thời họ cũng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh giành được 4 chức vô địch liên tiếp ở giải đấu danh giá nhất Xứ sở Sương mù.

man city vô địch
Không chỉ phá kỷ lục giải đấu, Man City còn ẫm hết toàn bộ các danh hiệu của Premier League.

Còn về danh hiệu cá nhận, thì Phil Foden đã giành giải Cầu thủ Xuất sắc Nhất Mùa giải Premier League 2023/2024.

Tuyển thủ người Anh chính là người đã giúp The Citizens giành chiến thắng 3-1 trước West Ham và biến những nỗ lực của Arsenal trước Everton trở nên vô nghĩa.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân vận động Etihad báo hiệu những màn ăn mừng tưng bừng, với hàng nghìn cổ động viên tràn xuống sân để ăn mừng chức vô địch thứ 6 của câu lạc bộ trong 7 mùa giải.

Sau đó, lễ trao cúp diễn ra khi sân đã được dọn dẹp, với từng cầu thủ lần lượt tiến lên bục để nhận huy chương vô địch.

Manchester City được cấp 40 chiếc huy chương, theo quy định của Premier League, họ có thể trao cho HLV, cầu thủ và các quan chức, với điều kiện mỗi cầu thủ phải thi đấu ít nhất 5 trận ở trong mùa giải này.

21 siêu sao trong đội hình của Pep Guardiola đã thi đấu từ 5 trận trở lên, còn lại 19 huy chương sẽ được trao cho HLV, các thành viên trong ban huấn luyện và những cầu thủ không đạt đủ số trận yêu cầu.

man city vô địch
4 cầu thủ có thể bỏ lỡ huy chương vàng vô địch Premier League dù chơi cho Man City mùa này.

Kalvin Phillips đã rời Manchester City để gia nhập West Ham vào tháng 1 theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng, sau khi chỉ có mặt trong 4 trận ở giai đoạn nửa đầu mùa giải.

Được biết, tiền vệ người Anh vẫn sẽ nhận được huy chương, mặc dù điều tương tự không thể xảy ra với ba cầu thủ khác có thời lượng ra sân ít ỏi ở giai đoạn nửa đầu mùa giải.

Aymeric Laporte chỉ thi đấu 12 phút trước khi chuyển sang Al-Nassr vào mùa hè vừa qua. Trong khi Cole Palmer chơi 10 phút trước khi gia nhập Chelsea.

Người còn lại là James McAtee, anh chỉ thi đấu 1 phút trước khi được cho mượn sang Sheffield United, dự kiến sẽ không được nhận huy chương.

Manchester City có thể yêu cầu cấp thêm huy chương, nhưng những huy chương này chỉ có thể được trao khi có sự chấp thuận của ban lãnh đạo Premier League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen