1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

4 siêu sao nổi bật nhất EPL bị loại khỏi tuyển Anh?

Cristian Nguyen

4 siêu sao đến từ Premier League đang phải lo lắng chờ đợi để biết liệu họ có được triệu tập lên đội tuyển Anh đến Đức vào hè này hay không.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Euro 2024, các quốc gia tham dự đang bắt đầu công bố danh sách tuyển thủ của mình cho giải đấu này. Cho đến nay, Đức, Pháp và Hà Lan là một số quốc gia đã công bố đội hình của họ.

Vào thứ Ba, HLV trưởng của tuyển Anh sẽ công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển trước các trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina và Iceland.

những cầu thủ không được tham dự euro
HLV Southgate sẽ loại 1 số cầu thủ để hoàn thành danh sách các tuyển thủ được tham dự Euro 2024.

Trước thông báo này, có thông tin cho rằng 4 ngôi sao của Premier League có nguy cơ bị loại khỏi đội hình.

Theo Daily Mail, bộ đôi của Manchester CityJack GrealishKalvin Phillips, cùng với Marcus RashfordRaheem Sterling là những người đang nằm trong khu vùng nguy hiểm.

Grealish đã trải qua một mùa giải khó khăn khi chỉ ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường.

Đồng đội của anh tại Man City là Phillips đã được cho mượn sang West Ham United vào tháng 1 nhưng cũng không thể tỏa sáng. Tiền vệ này đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu thứ hai cho The Hammers sau khi nhận 2 thẻ vàng trong vòng 3 phút.

Trong khi đó, ngôi sao của Manchester United, Rashford, đã có một mùa giải tệ hại khi Quỷ Đỏ phải vật lộn để về đích thứ 8 ở Premier League. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ ghi được 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 42 trận đấu.

hàng công tuyển anh
HLV Southgate sẽ triệu tập những cầu thủ tốt nhất để tạo ra hàng công mạnh nhất Euro 2024.

Cuối cùng, cầu thủ của Chelsea, Sterling đã bị Cole Palmer vượt mặt ở Stamford Bridge, dù có thành tích đáng nể với 10 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo.

Palmer cùng với những cái tên như Phil FodenBukayo Saka là những sự lựa chọn được nhiều CĐV tuyển Anh ưa thích nhất để hỗ trợ đội trưởng Harry Kane ở hàng công.

Bên cạnh những cầu thủ được nêu ở trên, những cái tên như Jarrod Bowen, Anthony Gordon và Eberechi Eze đều hy vọng họ đã thể hiện tốt để chắc chắn giành 1 suất trong đội hình của HLV Southgate.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen