1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

5 bản hợp đồng có thể giúp Hansi Flick đưa Barca trở lại ngôi vị số 1

Gnoud

Sau những thành công mà Hansi Flick đạt được khi còn dẫn dắt Bayern Munich, người hâm mộ đang háo hức chờ xem liệu ông sẽ biến đổi Barcelona ra sao trong mùa giải tới.

Động thái đầu tiên mà chiến lược gia người Đức thực hiện khả năng cao sẽ là mang về những bản hợp đồng mới, mục đích là để xây dựng lại bộ khung phù hợp với triết lý của mình.

Với tình hình tài chính hiện tại của Barca, LangTucCau sẽ liệt kê ra 5 cầu thủ có thể chuyển đến Camp Nou trong phiên chợ hè này.

Joshua Kimmich

Joshua Kimmich
Joshua Kimmich.

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2015, Joshua Kimmich đã phát triển mạnh mẽ và trở thành mảnh ghép không thể thiếu của Hùm Xám xứ Bavaria.

Sau 9 năm gắn bó tại Allianz Arena, tiền vệ sinh năm 1995 gặt hái nhiều danh hiệu đáng nể, trong đó có những danh hiệu dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick.

Hợp đồng hiện tại của Kimmich với Bayern Munich chỉ còn thời hạn 1 năm, và có vẻ như một lời chia tay sẽ được hai bên thống nhất ngay trong mùa hè này.

Với việc chuyển đến Barcelona, tuyển thủ người Đức sẽ có cơ hội tái ngộ người thầy cũ Flick và có thể đem về thêm một vài chiếc cúp bỏ vào trong bộ sưu tập của mình.

Eric Maxim Choupo-Moting

Eric Maxim Choupo-Moting
Eric Maxim Choupo-Moting.

Những khó khăn về tài chính sẽ khiến Barca gặp hạn chế trong việc theo đuổi những ngôi sao lớn. Do đó, họ có thể tập trung nhắm đến những cầu thủ giàu kinh nghiệm và sắp trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Hợp đồng của Eric Choupo-Moting với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, điều này làm dấy lên tin đồn về khả năng chuyển đến Camp Nou của anh.

Khi Lewandowski gia nhập Barca vào năm 2022, Bayern buộc phải sử dụng Choupo-Moting như phương án thay thế. 

Tuy nhiên, từ một cầu thủ dự bị, Choupo-Moting nhanh chóng tạo dấu ấn bằng chuỗi trận ghi bàn ấn tượng ngay trong mùa giải đầu tiên đá chính, với tổng cộng 17 bàn sau 30 lần ra sân. 

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối khiến hiệu suất của anh giảm dần, đồng thời sự xuất hiện của Harry Kane vào năm 2023 cũng khiến anh không còn được trọng dụng nhiều tại Bayern Munich.

Joshua Zirkzee

Joshua Zirkzee
Joshua Zirkzee.

Sự xuất hiện của Vincent Kompany tại Allianz có thể khiến Joshua Zirkzee quan tâm. Tuy nhiên, việc tái ngộ Hansi Flick tại Barca cũng có thể là một lựa chọn hấp dẫn không kém đối với tuyển thủ người Hà Lan.

Zirkzee gia nhập Bayern Munich ngay trong mùa giải đầu tiên Hansi Flick làm HLV trưởng, và cú ăn 3 năm đó cũng là danh hiệu vĩ đại đầu tiên trong sự nghiệp của chàng tiền đạo sinh năm 2001.

Zirkzee hiện đang thi đấu cho Bologna và có giá trị thị trường ước tính là 34 triệu bảng (40 triệu euro). Nếu Barca muốn xem xét đến thương vụ này, trước mắt họ sẽ cần phải bán một cầu thủ như Ferran Torres.

Jeremie Frimpong

Jeremie Frimpong
Jeremie Frimpong.

Jeremie Frimpong đã có một mùa giải trên cả tuyệt vời với Bayer Leverkusen, đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình giành chức vô địch Bundesliga đầu tiên sau 120 năm chờ đợi, chấm dứt ách thống trị kém dài 11 năm của Bayern.

Hậu vệ sinh năm 2000 này đang muốn rời Đức trong vinh quang, và Tây Ban Nha được xem là điểm đến tiềm năng của anh. 

Real Madrid trước đây từng bày tỏ sự quan tâm đến Frimpong và được cho là sẵn sàng hỏi mua anh. Tuy nhiên, Barca đã đi trước một bước khi thực hiện cuộc đàm phán trực tiếp với người đại diện của anh.

Frimpong được định giá 42 triệu bảng (50 triệu euro), một mức giá có thể quá cao đối với Barca trừ khi họ bán bớt một số cầu thủ, và Raphinha có thể là một trong những cầu thủ phải ra đi.

Bernardo Silva

Bernardo Silva
Bernardo Silva.

Bernardo Silva từ lâu đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Barcelona. Cựu HLV Blaugrana, Xavi luôn quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ này, nhưng vẫn chưa rõ liệu Hansi Flick có cùng suy nghĩ đó hay không.

Nếu cập bến Camp Nou, Silva sẽ có dịp tái ngộ Ilkay Gundogan, và cả hai có thể phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Flick, người có triết lý tương tự Pep Guardiola.

Tuy nhiên, tương tự những cầu thủ trên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ buộc phải bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình để có được chữ ký của Silva, đặc biệt khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Man City là 50 triệu bảng.

Hiện tại vẫn chưa rõ Hansi Flick sẽ điều hướng thị trường chuyển nhượng như thế nào, song LangTucCau tin rằng 5 cầu thủ kể trên là những gương mặt phù hợp với lối chơi của chiến lược gia người Đức.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud