1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

5 cầu thủ có thể đạp bay Rashford khỏi Man United

Cristian Nguyen

Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ mà Manchester United có thể chiêu mộ trong mùa hè này để có thể thay thế Marcus Rashford, người đã đánh mất sự tin tưởng của HLV Ten Hag.

Cầu thủ chạy cánh của Quỷ Đỏ được cho là sẽ bị đội chủ sân Old Trafford bán đi với mức giá lớn vào mùa hè. Lý do là anh đã thể hiện 1 phong độ tệ hại ở mùa giải này.

Các CĐV chỉ trích dữ dội các màn trình diễn của Rashford trên mạng xã hội và ngôi sao này đã lên tiếng phản đối những lời lăng mạ nhiều lần.

Tuyển thủ người Anh ghi được 17 bàn tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng ở mùa giải năm nay chỉ mới ghi được 7 bàn.

Có thể chúng ta sẽ phải chứng kiến cuộc chia tay giữa Rashford và CLB thời niên thiếu của anh. Nếu tiền đạo số 10 ra đi, ai có thể thay thế anh ở Manchester United?

Malen

Malen ăn mừng
Donyell Malen đang bay cao cùng Dortmund khi lọt vào chung kết Champions League.

Manchester United đặc biệt chú ý đến ngôi sao của Borussia Dortmund, Donyell Malen. Cụ thể là kể từ khi Jadon Sancho xích mích với HLV Erik ten Hag và sau đó tuyển thủ người Anh trở lại Đức theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 25 tuổi từng chơi cho đội trẻ của Arsenal trước khi anh chuyển đến PSV. Và hiện tại, anh đã chuyển đến Dortmund để được thi đấu thường xuyên hơn.

Tuyển thủ người Hà Lan được nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới đánh giá cao. Ngoài ra, chân chạy cánh này chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League.

Với việc đội bóng Vàng Đen muốn giữ Sancho ở lại, liệu một thỏa thuận trao đổi giữa 2 cầu thủ này có thể được thực hiện?

Neto

neto rê bóng
Neto là mẫu cầu thủ dễ dính chấn thương nhưng anh luôn thi đấu cực cháy mỗi khi được ra sân.

Một cái tên sáng giá khác là ngôi sao của Wolves, Pedro Neto. Anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này với 11 đường kiến tạo và 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ luôn phải đối mặt với nguy cơ dính chấn thương nặng. Bởi anh chỉ xuất hiện trong 31 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh từ mùa hè 2021 đến năm 2023.

Với phong độ đang bay cao của cầu thủ 24 tuổi và việc đang thi đấu cho một câu lạc bộ Premier League, mức phí chuyển nhượng của Neto chắc chắn sẽ tăng mạnh ở phiên chợ hè này.

Coman

coman ăn mừng
Nếu Man United đem Coman về sân Old Trafford ở mùa hè này thì họ sẽ có 1 sự bổ sung cực kỳ chất lượng ở cánh trái.

Kingsley Coman đã thu hút sự chú ý vào đầu mùa giải, khi anh có pha ghi bàn loại Manchester United khỏi Champions League và khiến họ xếp cuối bảng đấu.

Trước trận đấu đó, cầu thủ người Pháp đã có những chia sẻ với Sky Sports và không loại trừ khả năng chuyển đến Premier League trong tương lai.

Liệu anh ấy có phải là câu trả lời cho các vấn đề của Quỷ Đỏ?

Olise

olise ăn mừng
Michael Olise chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận thắng 4-0 của Palace trước Man United.

Mặc dù Michael Olise thi đấu ở cánh phải, nhưng việc chiêu mộ ngôi sao của Crystal Palace sẽ cho phép Garnacho thi đấu ở vị trí ưa thích nếu Rashford ra đi.

Cầu thủ 22 tuổi đã được liên hệ với Manchester United kể từ khi Ratcliffe đầu tư vào câu lạc bộ, với tin đồn về điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh.

Mặc dù tuyển thủ người Anh đã phải trải qua những khó khăn vì chấn thương trong mùa giải này, nhưng đã để lại ấn tượng khi có mặt trên sân, tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng trong 15 trận đấu.

Williams

Nico Williams đứng nhìn
Nico Williams đang được nhiều ông lớn săn đón bởi tài năng chơi bóng của anh.

Nico Williams được đánh giá cao ở La Liga và đã thu hút sự quan tâm của một số CLB Premier League.

Với 20 bàn thắng trong 32 trận đấu trong mùa này, thật dễ để hiểu được lý do anh được đánh giá cao như vậy. Cầu thủ người Tây Ban Nha chững chạc hơn nhiều so với độ tuổi 21 tuổi và có thể là một lựa chọn rẻ hơn so với những cái tên đã được liệt kê ở trên.

Sự quan tâm của Manchester United đối với cầu thủ này đã giảm đi, nhưng anh là một gương mặt sáng giá mà họ nên xem xét chiêu mộ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen