1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

5 cầu thủ xuất sắc nhất ​​vòng bán kết Copa America 2021

Yên Trang

Copa America 2024 đã đi đến giai đoạn cuối cùng khi chỉ còn 2 trận đấu nữa (tranh hạng 3 và chung kết) là kết thúc. 

Sau đây là 5 cái tên xuất sắc nhất vòng bán kết Copa America 2024.

5. Emiliano Martinez (Argentina)

Mặc dù không có màn trình diễn ấn tượng như trong trận gặp Ecuador, nhưng Dibu vẫn thể hiện được vai trò quan trọng của mình trong việc giữ sạch lưới, giúp Argentina tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương.

Martinez ăn mừng.
Emiliano Martinez là 'thần hộ mệnh' của Argentina.

4. Johan Mojica (Colombia)

Một trong những cầu thủ được đánh giá thấp nhất ở Copa America đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc giúp Colombia vào chung kết. Johan Mojica chơi chắc chắn ở vị trí hậu vệ trái, không cho phép Cristian OliveraFacundo Pellistri có bất kỳ cơ hội nào ở vòng cấm của Colombia.

3. Enzo Fernandez (Argentina)

Không chỉ có pha chuyền bóng giúp Lionel Messi ghi bàn ấn định tỷ số, Enzo còn kiểm soát và điều khiển trung tâm hàng tiền vệ cùng Rodrigo De Paul. Những đóng góp ấn tượng của cầu thủ trẻ này đã giúp La Abiceleste kiểm soát và chi phối được nhịp độ của trận đấu.

2. James Rodriguez (Colombia)

James Rodriguez tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo thành bàn giúp Colombia giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Uruguay. Qua đó, cựu sao AS Monaco chạm mốc 6 pha kiến tạo thành bàn tại Copa America 2024, phá vỡ kỷ lục của Messi tạo nên năm 2021 với 5 lần.

James Rodriguez ăn mừng.
James Rodriguez phá vỡ kỷ lục của Messi vào năm 2021.

1. Jefferson Lerma (Colombia)

Tiền vệ của Crystal Palace, Jefferson Lerma, ghi bàn thứ 2 tại Copa năm nay và đây có thể là một trong những bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp - trừ khi anh ghi bàn trong trận chung kết để giúp Colombia giành chức vô địch.

Cầu thủ 29 này đang có phong độ rất tốt trong suốt giải đấu và hy vọng sẽ có màn trình diễn tương tự để giúp Colombia vượt qua nhà vô địch World Cup vào sáng thứ Hai tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang