1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

5 nhân tố mà Arne Slot nên đem về Liverpool sau Euro 2024

Gnoud

Mùa giải 2024/2025 của Liverpool được dự đoán sẽ cực kỳ biến động, đặc biệt khi họ vừa nói lời chia tay HLV Jurgen Klopp sau 9 năm gắn bó.

Arne Slot được chọn làm người thay thế ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield, và nhiệm vụ đầu tiên của nhà cầm quân người Hà Lan là đem về những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ hè sắp tới.

Dưới đây là 5 cái tên mà Slot cũng như Liverpool nên đặc biệt chú ý tại Euro 2024.

1. Johan Bakayoko

Quốc gia: Bỉ  

Câu lạc bộ: PSV Eindhoven

Vị trí: Tiền đạo cánh

Johan Bakayoko
Johan Bakayoko.

Có thể người hâm mộ Liverpool chưa muốn nghĩ đến viễn cảnh vị vua Ai Cập của họ - Mohamed Salah rời khỏi Anfield. Song, nếu nhìn nhận thực tế, điều đó đang đến rất gần.

Việc tìm kiếm một tiền đạo cánh trái ở đẳng cấp cao đã là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng việc tìm một cầu thủ đủ khả năng thay thế Salah trong thời gian dài lại càng thử thách hơn.

Tuy nhiên, chân sút người Bỉ Johan Bakayoko là một gương mặt đáng chờ đợi, và Euro 2024 sẽ là cơ hội lớn để anh thể hiện năng lực của mình. 

Đặc biệt, ĐT Bỉ đang trong giai đoạn chuyển giao 'thế hệ vàng', do đó Bakayoko rất có thể trở thành người hùng mới của họ.

2. Nico Williams

Quốc gia: Tây Ban Nha  

Câu lạc bộ: Athletic Club

Vị trí: Tiền đạo cánh

Nico Williams
Nico Williams.

Liverpool chưa bao giờ tìm được người kế thừa đủ tầm cho sự ra đi của Sadio Mane. Luis DiazCody Gakpo đôi khi hiệu quả, nhưng họ vẫn thiếu đi sự sắc bén trong những trận cầu lớn.

Nico Williams có thể là một lựa chọn tiềm năng. Chân sút sinh năm 2002 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và thuận 2 chân. Nico chắc chắn sẽ được rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón sau khi Euro 2024 kết thúc.

3. Goncalo Inacio

Quốc gia: Bồ Đào Nha  

Câu lạc bộ: Sporting CP

Vị trí: Trung vệ

Goncalo Inacio
Goncalo Inacio.

Ngoài hàng công, Liverpool cũng cần bổ sung lực lượng ở vị trí trung vệ, họ đang tìm kiếm một người có khả năng thay thế đội trưởng Virgil van Dijk trong tương lai gần.

Đội chủ sân Anfield nhiều lần được đồn đoán sẽ chiêu mộ Goncalo Inacio, người có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 51 triệu bảng Anh.

Một điều cần lưu ý, nếu như hàng thủ của ĐT Bồ Đào Nha không gặp bất kỳ ca chấn thương nào, rất khó để cầu thủ sinh năm 2001 chen chân vào đội hình xuất phát của Selecao châu Âu tại Euro 2024.

4. David Hancko

Quốc gia: Slovakia  

Câu lạc bộ: Feyenoord

Vị trí: Trung vệ

David Hancko
David Hancko.

Một trung vệ lệch trái mà Liverpool nên theo dõi là David Hancko, người mà Slot đã biết rất rõ từ thời ông còn dẫn dắt Feyenoord.

Cầu thủ 26 tuổi này hiện được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải VĐQG Hà Lan, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất, nhờ 2 mùa giải tuyệt vời dưới bàn tay của Slot.

ĐT Slovakia sẽ có cơ hội đi tiếp khi họ nằm ở bảng đấu gồm Bỉ, Ukraine và Romania. Hancko sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng nếu như họ tiến xa ở giải đấu này.

5. Kenan Yildiz

Quốc gia: Thổ Nhĩ Kỳ  

Câu lạc bộ: Juventus

Vị trí: Tiền đạo

Kenan Yildiz
Kenan Yildiz.

Trong nhiều tháng liền, cái tên Kenan Yildiz đã xuất hiện như một nhân tố tiềm năng trên hàng công của Liverpool. Mặc dù chỉ là cầu thủ dự bị tại Juventus, song chàng tiền đạo 19 tuổi này lại đang có tương lai sáng lạn phía trước.

Thổ Nhĩ Kỳ được xem là chú ngựa ô tại Euro 2024, với Yildiz và ngôi sao trẻ Arda Guler của Real Madrid, họ có thể mang đến một màn trình diễn cuốn hút người xem.

Với 5 cái tên được liệt kê ở trên, Arne Slot cùng đội ngũ của ông sẽ cần cần dành thời gian nguyên cứu, xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định mang tính thành công cho Liverpool.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud