1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

5 tiền đạo Man United có thể nhắm tới để chia sẻ gánh nặng với Rasmus Hojlund

Dau Archie

Kể từ khi mùa giải bắt đầu, một vấn đề lặp đi lặp lại ở Manchester United là hạn hán bàn thắng.

Rasmus Hojlund là một trong số ít tia nắng trong đám mây xám xịt ở đấu trường Champions League của Manchester United, ghi 5 bàn sau 6 trận. Nhưng điều đó cũng không che đi tình hình tồi tệ ở khâu ghi bàn của Man United.

Marcus Rashford đã ghi ba bàn ở Premier League và Anthony Martial hai lần. Hojlund cuối cùng "mở tài khoản" ở Ngoại Hạng Anh trước Aston Villa vào ngày Boxing day, nhưng sau khi bỏ lỡ cơ hội trước Wigan ở vòng 3 FA Cup.

Tiền đạo Đan Mạch không thể và không nên gánh vác hàng công MU một mình. Câu hỏi đặt ra là ai có thể được mang về trong kỳ chuyển nhượng này để giúp giảm bớt một số vấn đề của Quỷ đỏ?

Serhou Guirassy

Serhou Guirassy
Guirassy có khả năng săn bàn không tồi.

Tiền đạo 27 tuổi này đang thi đấu cho Stuttgart ở Đức và từng là thành phần của đội tuyển quốc gia Guinea. Cho đến mùa giải hiện tại, anh đã có 17 bàn thắng và một pha kiến ​​tạo ở Bundesliga và được cho là sẽ ra đi với giá 17,25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng này. Ở tuổi 27, Guirassy sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn Rasmus Hojlund và có thể chứng tỏ mình là một thương vụ thực tế và khôn ngoan.

Paolo Dybala

Paulo Dybala
Dybala là ngôi sao hàng đầu ở Serie A.

Một tiền đạo mà Man United từng để mắt tới trong thời gian ở Juventus, người đang chơi Roma của Jose Mourinho. Dybala có điều khoản giải phóng được cho là 12 triệu bảng.

Ivan Toney

Ivan Toney
Toney là cái tên được nhiều đội bóng săn đón.

Tiền đạo của Brentford sẽ trở lại vào cuối tuần này trong trận đấu với Nottingham Forrest sau khi chấp hành lệnh cấm thi đấu 8 tháng. Mùa trước, anh ghi 20 bàn sau 33 lần ra sân. Mặc dù việc thuyết phục Toney rời khỏi một câu lạc bộ Brentford là một nhiệm vụ khó khăn và tốn kém, nhưng cầu thủ 27 tuổi này sẽ là một bản hợp đồng có lợi.

Eric Choupo-Moting

Eric Choupo-Moting
Choupo-Moting là một giải pháp không tồi.

Cựu tiền đạo 34 tuổi của Stoke City hiện đang khoác áo Bayern Munich được nhắc đến như một giải pháp ngắn hạn khả thi cho MU. Mặc dù tuyển thủ Cameroon không phải là lựa chọn đầu tiên trong mắt nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ, nhưng là một bản hợp đồng cho mượn tiềm năng có thể giúp giảm bớt gánh nặng cho tuyến đầu hiện tại.

Danny Ings

Danny Ings
Danny Ings đang có phong độ tốt.

Tiền đạo 31 tuổi của West Ham United biết đường đi của mình ở Premier League. Ngôi sao của West Ham có nhiều kinh nghiệm, con mắt săn bàn đã được chứng minh và có khả năng sẽ sẵn sàng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie