1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Hụt Leny Yoro, Real Madrid nhắm đến đồng đội của Ronaldo tại Al-Nassr

Gnoud

Theo báo cáo từ The Athletic, sau khi để mất Leny Yoro vào tay Manchester United, Real Madrid đang nhắm đến 2 mục tiêu chuyển nhượng gây sốc.

Dù rất muốn ký hợp đồng với Yoro nhưng Los Blancos lại không đồng ý trả mức giá 52 triệu bảng, họ muốn chờ đợi sang mùa hè năm sau để có thể chiêu mộ anh theo dạng cầu thủ tự do.

Tận dụng cơ hội, Man United lập tức nhảy vào và sẵn sàng bỏ ra số tiền Lille yêu cầu để đưa Yoro về Old Trafford, hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 tại phiên chợ hè 2024.

Real Madrid giờ đây buộc phải chuyển sự chú ý của mình sang các phương án khác, và theo The Athletic, Los Blancos đã có các cuộc đàm phán nội bộ với cựu trung vệ của Manchester City, Aymeric Laporte.

Real Madrid đang để mắt đến Laporte của Al-Nassr.
Real Madrid đang để mắt đến Laporte của Al-Nassr.

Laporte chuyển đến Al-Nassr thi đấu vào mùa hè 2023, sau khi hoàn tất cú ăn ba lịch sử cùng đội chủ sân Etihad.

Dù chơi bóng ở giải Ả Rập nhưng trung vệ sinh năm 1994 vẫn chứng tỏ được năng lực của mình, anh được triệu tập vào đội hình Tây ban Nha tham dự Euro 2024 và góp công lớn trong hành trình vô địch của La Roja.

Real Madrid đang quan tâm đến việc đưa anh trở lại quê nhà, tuy nhiên,  thương vụ lần này được cho là khác "phức tạp".

Los Blancos cũng đồng thời xem xét khả năng đưa về Mats Hummels, người đã hết hợp đồng với Borussia Dortmund vào cuối mùa giải 2023/24, về Santiago Bernabeu.

Trung vệ 35 tuổi này được cho là sắp ký hợp đồng với Bologna ở Serie A, sau khi đội bóng này giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ từng khoác áo Bayern Munich.

Real Madrid tham gia cuộc đua chiêu mộ Hummels.
Real Madrid tham gia cuộc đua chiêu mộ Hummels.

Mặc dù Hummels đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bologna nhưng sự quan tâm từ Real Madrid sẽ khiến anh chững lại để phân tích tổng thể tình hình.

Real đã để Nacho Fernandez chuyển đến Ả Rập Xê Út, trong khi chấn thương của David Alaba vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Điều này có nghĩa là họ chỉ còn 3 trung vệ là Antonio Rudiger, Eder Militao và Jesus Vallejo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud