1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Hai ông lớn Premier League thèm khát 'siêu dự bị' của Man City

Gnoud

Đã có hai câu lạc bộ Premier League cùng gã khổng lồ Tây Ban Nha, Atletico Madrid tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez của Manchester City.

Gia nhập Man City vào năm 2022 với mức giá 14 triệu bảng, Alvarez lập tức có được cú ăn ba ngay trong mùa giải đầu tiên tại Etihad, với 3 danh hiệu: Premier League, FA CupChampions League.

Ở mùa giải thứ hai, Alvarez tiếp tục giành thêm 1 chức vô địch Premier League, FIFA Club World Cup cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Tuy nhiên tại Man City, Alvarez hiếm khi là lựa chọn số một ở vị trí tiền đạo (lý do phần lớn là vì sự hiện diện của Erling Haaland) mặc dù anh thường xuyên được ra sân ở những vị trí khác nhau trên hàng công của đội bóng.

Alvarez giành được hàng loạt danh hiệu kể từ khi gia nhập Man City.
Alvarez giành được nhiều danh hiệu kể từ khi gia nhập Man City.

Sau 2 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, tiền đạo người Argentina ra sân tổng cộng 103 trận, ghi được 36 bàn thắng cùng 18 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Alvarez ký hợp đồng với Man City đến mùa hè năm 2028, do đó CLB biết rằng họ có thể yêu cầu một mức phí lớn nếu có bất kỳ lời đề nghị nào dành cho anh.

Hiện tại, Alvarez đang cùng ĐT Argentina tham dự Thế vận hội Paris 2024, nhưng theo các báo cáo, nhiều ông lớn châu Âu đang quan tâm đến anh, bao gồm 2 đội bóng ở Premier League.

Theo Team Talk, Atletico Madrid quan tâm đến ngôi sao sinh năm 2000 như một sự thay thế cho Alvaro Morata, người vừa chuyển đến AC Milan trong hè này.

Chelsea dưới thời tân HLV Enzo Maresca cũng đã liên kết với Alvarez, và cho đến hiện tại, Arsenal nổi lên như một đội bóng hàng đầu khác của nước Anh quan tâm đến Alvarez.

Chelsea và Arsenal tham gia cuộc đua chiêu mộ Alvarez.
Chelsea và Arsenal tham gia cuộc đua chiêu mộ Alvarez.

Pháo thủ có thói quen đưa các cầu thủ của Man City về Bắc London trong những năm gần đây, những cái tên nổi bật như Oleksandr Zinchenko hay Gabriel Jesus vào mùa hè năm 2022.

Vẫn còn phải chờ xem liệu Alvarez sẽ thi đấu ở đâu khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhưng nếu anh rời Man City, đó sẽ là một sự bổ sung đầy giá trị đối với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud