1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Xúc tiến thương vụ Merino, Arsenal công khai đối đầu Barcelona

Gnoud

Barcelona đang dồn mọi nỗ lực để ký hợp đồng với Nico Williams ngay trong phiên chợ hè 2024, và điều này khiến cho việc tìm kiếm một tiền vệ trụ của họ khó có thể xảy ra.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã có những động thái nhất định với ngôi sao của Real SociedadTây Ban Nha, Mikel Merino. Tuy nhiên, họ hiện đang tập trung nhiều hơn vào Nico cũng như Dani Olmo.

Barcelona trì hoãn việc chiêu mộ Merino của Real Sociedad.
Barcelona trì hoãn việc chiêu mộ Merino của Real Sociedad.

Cánh cửa cho Arsenal

Arsenal đã tận dụng những thay đổi trong chuyển nhượng của Barca để tiếp cận và chiêu mộ Mikel Merino, tờ SPORT báo cáo rằng Pháo thủ sẵn sàng tăng cường theo đuổi ngôi sao 28 tuổi.

Thực tế, với việc thương vụ Riccardo Calafiori gần như hoàn tất, Mikel Arteta và cộng sự muốn nhanh chóng chuyển sang mục tiêu tiếp theo là một tiền vệ trung tâm, và Merino là cái tên rất được quan tâm.

Thuyền trưởng của Arsenal đã bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Merino, người cũng là một trong những mục tiêu chính để Hansi Flick củng cố đội hình Barca.

Tốc độ đàm phán của Arsenal trái ngược hoàn toàn với sự thận trọng tại Catalan, nơi những khó khăn tài chính buộc Flick phải ưu tiên danh sách chuyển nhượng của mình.

Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của Merino trong mùa hè này.
Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của Merino trong mùa hè này.

Hiện tại, chủ tịch Joan Laporta cùng giám đốc Deco đang tập trung toàn lực vào việc ký hợp đồng với Nico. Sau đó sẽ đến lượt Olmo và Merino sẽ là mục tiêu cuối cùng của họ.

Arsenal có thể tận dụng sự chậm trễ của Barca để nhanh chóng thuyết phục và mang cầu thủ 28 tuổi này về Emirates.

Đặc biệt, thời hạn hợp đồng của Merino tại Real Sociedad chỉ còn 1 năm, và đây sẽ là yếu tố để Arsenal đưa ra mức giá hợp lý khoảng 25-30 triệu euro.

Trước tình hình trên, Barca cần phải cân nhắc hành động nhanh chóng nếu họ thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Merino, nếu không sẽ đánh mất cơ hội vào tay đối thủ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud