1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Thương vụ Riccardo Calafiori: Arsenal nhận gáo nước lạnh từ Bologna

Gnoud

Giám đốc điều hành của Bologna đã bác bỏ những tin đồn cho rằng Riccardo Calafiori sắp chuyển đến Arsenal.

Pháo thủ đã cố gắng hoàn tất hợp đồng với hậu vệ người Ý trong đầu phiên chợ hè 2024, nhưng họ lại gặp phải một số trở ngại trong vài tuần gần đây.

HLV Mikel Arteta đã xác định Calafiori là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và hy vọng anh sẽ có thể tham gia cùng CLB trong chuyến du đấu tiền mùa giải.

Đầu tuần qua, có thông tin cho rằng Arsenal và Bologna đã đạt được thỏa thuận với mức phí 40 triệu euro, nhưng các điều khoản liên quan đến CLB cũ của Calafiori, FC Basel đang gây ra sự chậm trễ.

Thương vụ Calafiori chuyển đến Arsenal gặp biến do liên quan đến CLB cũ của hậu vệ này.
Thương vụ Calafiori chuyển đến Arsenal gặp biến do liên quan đến CLB cũ của hậu vệ này.

Tờ The Times cũng đưa tin hậu vệ Jakub Kiwior đã miễn cưỡng rời khỏi đội chủ sân Emirates để đóng vai trò là người thay thế trong vụ chuyển nhượng.

Calafiori được kỳ vọng sẽ hoàn tất chuyển đến Premier League trước khi mùa giải bắt đầu, với các điều khoản cá nhân được cho là đã thống nhất.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Bologna, Claudio Fenucci vừa dội một gáo nước lạnh cho Arsenal khi tuyên bố rằng không có tiến triển nào giữa hai CLB.

Khi được một phóng viên hỏi thông tin liên quan đến Calafiori và các cuộc đàm phán với Arsenal, ông thẳng thắn trả lời: “Không, không có tin tức gì cả.”

Giám đốc điều hành Bologna bác bỏ thông tin Calafiori chuyển đến Arsenal.
Giám đốc điều hành Bologna bác bỏ thông tin Calafiori chuyển đến Arsenal.

Phóng viên một lần nữa lặp lại câu hỏi về bất kỳ cập nhật nào về cuộc đàm phán với Juventus hoặc Arsenal khi Fenucci bước vào xe. Ông nhấn mạnh câu nói trên thêm một lần nữa.

Theo diễn biến mới nhất, Calafiori dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Bologna vào cuối tuần này, trong khi câu chuyện chuyển nhượng vẫn diễn ra sôi nổi.

Arsenal hiện vẫn chưa xác nhận bất kỳ bản hợp đồng mùa hè nào ngoài việc chính thức ký hợp đồng với David Raya, và họ sẽ cần phải có những bước đi dứt khoát hơn trên thị trường chuyển nhượng nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud