1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Man United sẽ chỉ mua đứt Amrabat với 1 điều kiện

Gnoud

Manchester United đang cân nhắc thực hiện một thỏa thuận mới với Fiorentina về thương vụ Sofyan Amrabat, sau khi họ tuyên bố sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.

Amrabat gia nhập nửa đỏ thành Manchester theo dạng cho mượn kể từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của anh tại Premier League không để lại quá nhiều dấu ấn.

Dù không phải là cầu thủ thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính, tiền vệ sinh năm 1996 vẫn góp mặt trong các trận đấu quan trọng cuối mùa giải 2023/24, đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc ở trận chung kết FA Cup trước Man City.

Theo báo cáo từ Fabrizio Romano, thỏa thuận cho mượn Amrabat của Man United bao gồm tùy chọn mua đứt trong mùa hè này, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã từ chối kích hoạt điều khoản này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến việc giữ chân tuyển thủ người Maroc ở lại câu lạc bộ và sẵn sàng thảo luận các điều khoản mới, nhưng với mức giá thấp hơn 20 triệu euro.

Man United chỉ mua đứt Amrabat nếu đạt được thỏa thuận dưới 20 triệu euro.
Man United chỉ mua đứt Amrabat nếu đạt được thỏa thuận dưới 20 triệu euro.

Man United đã thực hiện 2 bản hợp đồng trong mùa hè này là Joshua ZirkzeeLeny Yoro. Họ đang tiếp tục cố gắng tăng cường chiều sâu nơi hàng phòng ngự và hàng tiền vệ.

Mong muốn tiếp theo của họ là mang Manuel Ugarte đến Old Trafford, tuyển thủ người Uruguay cũng sẵn sàng thực hiện thương vụ này, các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận.

Ngoài Ugarte, Quỷ đỏ cũng đang quan tâm đến ngôi sao của Tây Ban Nha và Real Sociedad, Martín Zubimendi.

Các cuộc đàm phán giữa Man United và Paris Saint-Germain đang diễn ra với tương lai của một số tiền vệ hiện tại vẫn chưa chắc chắn.

Ở chiều ngược lại, Casemiro nằm trong số các cầu thủ có thể bị bán trong mùa hè này, sau khi CLB từ chối một lời đề nghị từ Fulham cho Scott McTominay vào tuần trước.

Thời hạn hợp đồng của Christian Eriksen tại Old Trafford còn 1 năm, anh đã gặp khó khăn trong việc kiếm thời gian thi đấu dưới thời Erik ten Hag mùa giải trước.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud