1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Cựu danh thủ Bonucci nhắn nhủ Arsenal về thương vụ Calafiori

Gnoud

Huyền thoại bóng đá Ý, Leonardo Bonucci tin rằng Arsenal đang chiêu mộ "hình mẫu của đội tuyển quốc gia Ý trong 15 năm tới" - Riccardo Calafiori.

Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với trung vệ của Bologna, sau khi xác định anh là mục tiêu hàng đầu nơi hàng phòng ngự của CLB mùa hè này.

Tuy nhiên, thương vụ đã bị trì trệ trong những tuần gần đây do liên quan đến điều khoản chia sẻ phí chuyển nhượng giữa đội bóng cũ của Calafiori là Basel và Bologna. 

Bất chấp điều đó, Arsenal được cho là sắp hoàn tất một thỏa thuận trị giá 50 triệu euro để đưa anh về bắc London.

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Calafiori.
Arsenal sắp chiêu mộ thành công Calafiori.

Calafiori đóng vai trò quan trọng giúp Bologna giành vé dự Champions League mùa giải trước và đem đến màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Ý tại Euro 2024.

Juventus cũng rất mong muốn có được chữ ký của trung vệ sinh năm 2002. Huyền thoại Bonucci đã tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng cũ của mình không thể chiêu mộ cầu thủ mà anh tin rằng sẽ là ngôi sao cho CLB và đội tuyển quốc gia trong nhiều năm tới.

"Calafiori ư? Tôi rất tiếc về việc chuyển nhượng của cậu ấy. Tôi đã muốn thấy cậu ta ở Juventus," Bonucci nói trên sóng Sky Sports Italia.

"Calafiori là một hậu vệ khác biệt với tất cả những cầu thủ mà chúng ta thường thấy. Cậu ấy chơi bóng, có cá tính và rất hòa nhập.

Nước Ý đang sản sinh ra một cầu thủ tuyệt vời, người sẽ là hình mẫu của đội tuyển quốc gia trong 15 năm tới."

Bonucci khẳng định Calafiori là hình mẫu của ĐT Ý trong tương lai.
Bonucci khẳng định Calafiori là hình mẫu của ĐT Ý trong tương lai.

Arsenal đã vượt qua Chelsea để đạt thỏa thuận cá nhân với Calafiori vào đầu tháng này. Phía Bologna cũng đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí.

Basel, CLB từng bán Calafiori với mức giá chỉ 4 triệu euro vào tháng 8 năm ngoái, đang yêu cầu 50% phí chuyển nhượng từ đội bóng Serie A.

Tuy nhiên, Bologna không hài lòng với các điều khoản đó vì  cho rằng hậu vệ này chỉ thi đấu 1 năm tại Basel và thậm chí không được triệu tập lên ĐT Ý cho đến tháng 5 năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud