1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

NÓNG: Man Utd gặp rắc rối trong việc theo đuổi Matthijs de Ligt

Gnoud

Manchester United đã thực hiện một số động thái đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với 2 bản hợp đồng là tiền đạo Joshua Zirkzee và hậu vệ Leny Yoro.

Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định dừng lại, mục tiêu tiếp theo mà họ nhắm đến là hậu vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich cũng như tiền vệ Manuel Ugarte của PSG.

Sau sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS, người hâm mộ kỳ vọng rằng Man Utd sẽ thể hiện tham vọng của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Man Utd vừa hoàn tất chuyển nhượng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro.
Man Utd vừa hoàn tất chuyển nhượng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro.

Tuy nhiên, sau 2 tân binh đầu tiên, họ đang gặp một chút rắc rối trong việc theo đuổi de Ligt. Fabrizio Romano xác nhận rằng Man Utd cần bán cầu thủ trước khi tập trung vào các bản hợp đồng mới.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cũng tiết lộ trên Youtube rằng đội chủ sân Old Trafford không sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Bayern Munich đưa ra cho hậu vệ người Hà Lan.

“Man United đã đạt được thỏa thuận với Matthijs de Ligt, nhưng việc bán cầu thủ là rất quan trọng và hiện tại, Man United sẽ không bao giờ đồng ý trả 50 triệu euro trong một lần hoặc không kèm theo điều khoản bổ sung.

Man United luôn muốn chèn các điều khoản bổ sung như một phần của quá trình đàm phán với Bayern, và đây là lý do tại sao tình hình vẫn còn bỏ ngỏ. 

Man United không đảm bảo trả 50 triệu euro nên cơ cấu của thỏa thuận cần phải thay đổi. Trong khi đó, Matthijs de Ligt vẫn đang chờ đợi.”

Man Utd đang gặp một chút rắc rối trong thương vụ de Ligt.
Man Utd đang gặp một chút rắc rối trong thương vụ de Ligt.

Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Hà Lan, nhưng họ cần phải làm nhiều việc hơn nếu muốn đạt được thỏa thuận với Bayern Munich.

Được biết, de Ligt rất muốn chuyển đến Old Trafford và đã từng làm việc với HLV Erik ten Hag trong quá khứ, anh đang mong chờ cơ hội được thi đấu dưới sự dẫn dắt của người thầy đồng hương.

Nhà cầm quân 54 tuổi đã khai thác tối đa khả năng của de Ligt thời còn dẫn dắt Ajax, và ông có thể làm điều đó một lần nữa nếu có cơ hội.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud