1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nối gót Xavi, 7 cầu thủ 'dứt tình cạn nghĩa' rời Barca

Yên Trang

Xavi đã nói lời chia tay với Barca sau sự cố với ban lãnh đạo của CLB. Tuy nhiên, có vẻ như không chỉ riêng HLV người Tây Ban Nha, một số cầu thủ cũng sẽ tạm biệt Blaugrana đang trong giai đoạn khó khăn.

Dưới đây là những số áo có thể bỏ trống vào mùa giải tới, hãy cùng LangTucCau điểm qua nhé!

Số 2

Joao Cancelo đang không chắc chắn về tương lai của mình tại Barca. Việc ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ 30 tuổi này sẽ khiến đội bóng phải trả gần 40 triệu euro cho Man City. Điều này có vẻ đang hy hữu với đội chủ sân Camp Nou.

Joao Cancelo ăn mừng.
Joao Cancelo không có phong độ ổn định từ khi đến Barcelona.

Điều đáng nói là Cancelo không để lại được nhiều ấn tượng trong 1 năm tại Barca, đặc biệt là ở hàng thủ, nơi những sai lầm không đáng có của anh đã khiến CLB phải khốn đốn.

Số 4

Barcelona đánh giá cao Ronald Araujo bất chấp những rắc rối xảy ra sau mùa giải này. Nhưng cầu thủ người Uruguay dường như đang đòi hỏi nhiều hơn những gì đội bóng có thể đáp ứng được.

Đội bóng xứ Catalan nếu muốn có thể bán hậu vệ này. Họ sẽ yêu cầu mức giá từ 80-100 triệu euro, điều này phần nào sẽ giải quyết được vấn đề tài chính hiện tại của CLB.

Số 14

Trường hợp không rõ ràng của Joao Felix khiến người hâm mộ cũng phải mệt mỏi. Trong thời gian 1 năm cho mượn, cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể tỏa sáng như mong đợi. 

Anh ghi 10 bàn thắng, nhiều bằng Ansu Fati chơi cùng vị trí mùa trước và ít hơn 1 bàn so với Fermin Lopez.

Theo Fabrizio Romano, tân HLV của Barca, Hansi Flick sẽ quyết định số phận của Felix.

Số 17

Việc Marcos Alonso rời Barca là điều đã được báo trước. Hậu vệ này không gây ấn tượng trong 2 năm gắn bó với CLB. Anh ấy thậm chí còn không có mặt trong đội hình thi đấu của Barca trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Alonso không có phong độ tốt.
Alonso đang đàm phán với Atletico Madrid với tư cách là cầu thủ tự do.

Các nguồn tin cho biết Alonso đang trên đường ký hợp đồng với Atletico Madrid với tư cách là cầu thủ tự do. Có lẽ ngôi sao sinh năm 1990 sẽ vực dậy sự nghiệp của mình ở bến đỗ mới.

Số 18

Oriol Romeu bắt đầu sự nghiệp của mình ở sân Camp Nou vào năm 2023 một cách tốt đẹp. Nhưng phong độ sa sút đã khiến anh ấy không thể lấy lại được vị thế của mình dưới thời HLV Xavi một lần nào nữa.

Tiền vệ này được cho là sẽ quay lại Girona, nơi duy nhất có thể cứu vớt tương lai của anh ấy. 

Số 19

Nếu Xavi không rời Barca, Vitor Roque gần như chắc chắn sẽ được cho mượn hoặc thậm chí bị bán. Nhưng chính sự ra đi của thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã mang lại cho anh tia hy vọng mới.

Tuy nhiên, Flick đã làm việc với Lewandowski tại Bayern và có thể vẫn thích sự lực chọn cũ của mình hơn cầu thủ trẻ người Brazil. Điều này đồng nghĩa với việc tương lai của ngôi sao trẻ này cũng không được đảm bảo 100%.

Số 20

Xavi vẫn luôn tin dùng Sergi Roberto dù phong độ của anh chưa bao giờ là ổn định trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có thể ở lại Barca nhưng đó chỉ là khi CLB không chiêu mộ được tiền vệ mới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang