1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

7 cầu thủ Liverpool sẽ ra đi sau trận đấu với Wolves?

Cristian Nguyen

Jurgen Klopp không phải là người duy nhất có thể chia tay các CĐV Liverpool tại sân Anfield hôm nay. Đội bóng này sẽ đối đầu với Wolves trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League 2023/2024.

Mặc dù trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục, nhưng đây sẽ là một ngày đầy cảm xúc khi Klopp nói lời chia tay với câu lạc bộ sau 9 năm gắn bó.

Huấn luyện viên người Đức đã dẫn dắt Liverpool kể từ tháng 10 năm 2015, nhưng trận đấu này sẽ là trận thứ 491 và cũng là trận cuối cùng của ông tại Merseyside.

Trong thời gian đó, Klopp đã sử dụng 110 cầu thủ khác nhau, trong đó có 7 người có thể theo ông ra đi sau chuyến làm khách của Wolves.

cầu thủ liver ăn mừng
1 số cầu thủ Liverpool có thể nói lời tạm biệt với NHM vào trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Một trong những người xác nhận rời đi là Joel Matip, anh đã trải qua 8 mùa giải dưới thời Klopp, thi đấu 201 trận và sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn.

Hậu vệ người Cameroon sẽ được ghi nhận là một trong những bản hợp đồng tự do vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Tiền vệ Thiago Alcantara cũng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau 4 mùa giải làm bạn với chấn thương tại Merseyside.

Anh chỉ thi đấu có 5 phút trong mùa giải cuối cùng do chấn thương cơ và hông. Đáng buồn là cầu thủ đẳng cấp người Tây Ban Nha chỉ ra sân tổng cộng 98 lần kể từ khi gia nhập từ Bayern Munich vào năm 2020.

2 trong số 4 thủ môn đội 1 của Liverpool là Adrian và Caoimhin Kelleher cũng có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng ở mùa hè này.

Thủ thành số 3 của The Reds đã không được thi đấu kể từ Community Shield vào tháng 7 năm 2022. Trận đấu cuối cùng của anh ở Premier League diễn ra vào tháng 2 năm 2021.

Giống như Thiago và Matip, cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha sẽ được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Người gác đền này rất muốn thi đấu ở La Liga một lần nữa sau 11 mùa giải ở Anh và cho biết.

"Tôi luôn sẵn sàng thi đấu. Mặc dù đã 37 tuổi, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình rất sung sức."

Kelleher là lựa chọn thứ 2 sau Alisson và đã có số lần ra sân nhiều nhất trong sự nghiệp với 26 trận thi đấu trong mùa giải này.

Nhưng thủ thành người Ireland cần có thời gian thi đấu đều đặn hàng tuần để phát triển bản thân. Và thủ thành 25 tuổi sẽ được phép ra đi nếu thể hiện mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

Bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu cầu thủ này cũng phải trả ít nhất 20 triệu bảng để chiêu mộ anh, vì Kelleher là 1 trong những thủ môn dự bị hàng đầu trên thế giới.

cầu thủ liverpool buồn
Hàng loạt các trụ cột của Liverpool có thể ra đi ngay trong mùa hè này.

1 cầu thủ dự bị khác có thể muốn tìm bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn là Kostas Tsimikas.

Hậu vệ người Hy Lạp có thời lượng được ra sân tương đối hạn chế kể từ khi gia nhập The Reds 4 năm trước, có thể muốn trở thành cầu thủ chủ chốt ở nơi khác.

Mohamed Salah là cầu thủ được sử dụng nhiều thứ 2 trong thời gian HLV người Đức dẫn dắt Liverpool và là 1 huyền thoại đích thực của câu lạc bộ.

Anh sẽ ra sân lần thứ 349 dưới thời Klopp trong trận đấu gặp Wolves, nhưng có khả năng ngôi sao người Ai Cập sẽ không còn khoác áo đội bóng áo đỏ sau trận đấu tối nay.

Fenway Sports Group đang rất muốn giữ chân cầu thủ kỳ cựu 31 tuổi. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của anh sẽ hết hạn sau 12 tháng nữa, Ả Rập hoàn toàn có thể đưa ra một đề nghị hấp dẫn không thể từ chối được.

Chân sút này đã ghi được 25 bàn thắng và 14 đường kiến tạo. Điều này có nghĩa siêu sao số 11 sẽ kết thúc mùa giải này với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ trong vòng 7 năm liên tiếp.

Một cầu thủ chạy cánh khác có thể thi đấu trận cuối cùng của mình ở Liverpool là Luis Diaz. Tuyển thủ người Colombia đã bày tỏ mong muốn ở lại dưới thời Slot và còn hợp đồng đến năm 2027.

Nhưng sự quan tâm từ PSGBarcelona có thể khiến anh ra đi - với mức giá phù hợp. Rất có thể, thương vụ mua bán này cũng sẽ yêu cầu 1 khoản phí khổng lồ, có thể là 75 triệu bảng hoặc hơn.

Trent Alexander-ArnoldVirgil van Dijk cũng sẽ hết hạn hợp đồng sau 12 tháng nữa. Tuy nhiên, họ dự kiến sẽ không ra đi trong mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen