1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Đến Euro để chiến thắng': Thuyền trưởng Hungary 'hăm dọa' Thụy Sĩ

Vanichi

Hungary sẽ có trận đấu mở màn Euro 2024 với Thụy Sĩ chỉ trong vài tiếng nữa. Marco Rossi (HLV trưởng của ĐT Hungary) và các cầu thủ Loic Nego cùng Bendeguz Bolla đã có những chia sẻ với báo chí về sự chuẩn bị của họ.

Các cầu thủ Hungary nói gì?

Bendeguz Bolla

Nói về trận giao hữu gần đây với Israel, Bolla bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của mình và sự tiến bộ của đội:

"Tôi vào sân hơi muộn nhưng điều đó không thành vấn đề. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Israel. Chúng tôi đã xây dựng được sự tự tin sau trận đấu, đó là điều quan trọng nhất."

Hungary tập luyện
Các cầu thủ Hungary đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Thụy Sĩ.

Loic Nego

Loic Nego đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương, anh cũng tự tin vào sự chuẩn bị của Hungary, mặc dù cầu thủ này không chắc chắn sẽ ra sân trước Thụy Sĩ. Nego chia sẻ thêm:

"Tuần này là để phục hồi chấn thương cho tôi, không biết khi nào tôi mới có thể thi đấu. Tuy nhiên, toàn đội đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho những thử thách phía trước."

Marco Rossi nói gì?

Thuyền trưởng của ĐTQG Hungary nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xử lý áp lực và tập trung vào kế hoạch thi đấu. Ông chia sẻ thêm:

"Các cầu thủ của tôi đang cảm thấy rất áp lực, đây là điều không thể tránh khỏi khi thi đấu tại sân chơi lớn như Euro. Chúng tôi cần phải xử lý vấn đề đó và tập trung vào trận đấu với Thụy Sĩ.

ĐT Hungary được dự Euro không phải nhờ may mắn, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng."

Chiến Lược Thi Đấu

Marco Rossi xác nhận rằng ông đã quyết định đội hình xuất phát cho trận mở màn. Nhà cầm quân 59 tuổi chia sẻ thêm:

"Tôi phải tính đến nhiều yếu tố khi lựa chọn đội hình xuất phát, chẳng hạn như đối thủ là ai, phong độ của từng cầu thủ.

Chúng tôi cố gắng đưa những cầu thủ tốt nhất vào đội hình chính, và hy vọng họ sẽ chơi đúng ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện. Đội hình xuất phát đã được đưa ra cho trận đấu với Thụy Sĩ."

Marco Rossi
Marco Rossi đã quyết định xong đội hình ra sân.

Đánh Giá Đối Thủ

Marco Rossi cũng thừa nhận rằng Thụy Sĩ có những cầu thủ sẽ gây khó khăn cho Hungary, đặc biệt là Granit Xhaka. Ông ca ngợi cầu thủ của Leverkusen:

 "Xhaka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, anh ấy là linh hồn của ĐT Thụy Sĩ. Akanji, Frueler và Vargas cũng là những cầu thủ chủ chốt đầy tài năng. Họ sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi" 

Trận đấu giữa Thụy Sĩ và Hungary trong khuôn khổ bảng A Euro 2024 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay 15/6. Hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ giành chiến thắng để tạo lợi thế trước lượt trận thứ 2.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi