1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

AC Milan ngáng đường Arsenal và Man United trong cuộc đua chiêu mộ Joshua Zirkzee

Gnoud

Theo báo cáo từ Caughtoffside, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đang nổi lên như mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trải qua 24 vòng đấu tại Serie A mùa này, chân sút người Hà Lan đã ghi được 9 bàn thắng và 4 kiến tạo, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Rossoblu.

Màn trình diễn ấn tượng của Zirkzee nhận được sự quan tâm lớn từ một số ông lớn Premier League. Trong đó, Arsenal và Man United đang là hai đội bóng dẫn đầu.

Tuy nhiên, cuộc đua giành chữ ký của Zirkzee bất ngờ có sự xuất hiện của gã khổng lồ nước Ý, AC Milan. Họ xem anh là mục tiêu hàng đầu vào mùa hè tới để tăng cường sức mạnh nơi hàng công.

Joshua Zirkzee AC Milan
Joshua Zirkzee đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ AC Milan.

Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, đội chủ sân San Siro đang tìm kiếm một tiền đaaoj trẻ tuổi có đủ khả năng trám vào chỗ trống mà Olivier Giroud để lại trong tương lai.

Do đó, ban lãnh đạo CLB xem Zirkzee như mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ vào thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Đỏ Đen thành Milan cũng đang để mắt đến Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Tuy nhiên, chưa rõ liệu AC Milan có đủ sức cạnh tranh với Arsenal hoặc Man United hay không nếu hai đội bóng Premier League đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn dành cho cựu sao của Bayern Munich.

Cả Arsenal và Man United đều có được nguồn tài chính dồi dào hơn, giải đấu hấp dẫn hơn, nên đủ sức đánh bại Đỏ Đen thành Milan trong việc tranh giành chữ ký của Joshua Zirkzee.

Joshua Zirkzee Arsenal Manchester United
AC Milan sẽ phrai cạnh tranh với Arsenal và Man Utd để có được chữ ký của Zirkzee.

Hiện tại, Pháo Thủ đang tìm cách tăng cường hỏa lực sau những màn thể hiện không mấy ấn tượng từ Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở mùa giải hiện tại. 

Thực tế, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn đang thiếu một số 9 thực sự chất lượng để cải thiện đầu ra của họ trong cuộc đua vô địch Premier League 2023/24.

Còn đối với Manchester United, đội chủ sân Old Trafford đang cần một người có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Rasmus Hojlund và thay thế Anthony Martial, người được đồn đoán sẽ ra đi vào mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud