1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Ai biết được' - Xabi Alonso bóng gió về khả năng dẫn dắt CLB Premier League

Gnoud

Thuyền trưởng của Leverkusen, Xabi Alonso vừa đưa ra tuyên bố rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để rời BayArena và trở thành tân HLV của Liverpool.

Với những thành công nhất định ở mùa giải hiện tại, không ngạc nhiên khi Xabi Alonso được xem là ứng cử viên tiềm năng kế thừa di sản của Jurgen Klopp tại Anfield.

Tuy nhiên, chiến lược gia 42 tuổi mới đây đã khẳng định ông sẽ tiếp tục ở lại Leverkusen, đồng thời cung cấp thêm thông tin chi tiết về quyết định này.

Xabi Alonso khẳng định sẽ ở lại Leverkusen
Xabi Alonso khẳng định sẽ ở lại Leverkusen.

Phát biểu trước trận tứ kết lượt đi với West Ham, Alonso cho biết: "Có rất nhiều lý do để tôi quyết định ở lại CLB. Sau một năm, chúng tôi đang xây dựng một đội bóng với một tinh thần tuyệt vời.

Mùa giải cho đến hiện tại vẫn đang rất suôn sẻ, và chắc chắn chúng tôi muốn tiếp tục duy trì điều này cùng nhau.

Tôi cảm thấy mình là một phần của đội bóng. Sau một năm gắn bó, tôi nhận thấy đây không phải lúc thích hợp để ra đi, và đó là lý do tôi cam kết ở lại."

Mặc dù loại trừ khả năng dẫn dắt Liverpool, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn bóng gió về việc chuyển đến Premier League trong tương lai. Alonso nói tiếp:

"Bạn không thể biết trước điều gì. Hiện tại tôi đang có đủ thứ việc phải suy nghĩ, nhưng tôi vẫn còn trẻ và chắc chắn việc dẫn dắt một đội bóng tại Premier League là một ý tưởng không tồi."

Xabi Alonso không loại trừ khả năng chuyển đến Premier League trong tương lai
Xabi Alonso không loại trừ khả năng chuyển đến Premier League trong tương lai.

Chiến lược gia 42 tuổi cũng đồng thời cho biết ông chưa nghĩ đến viễn cảnh đối đầu Liverpool tại chung kết Europa League, Alonso nhấn mạnh:

"Leverkusen sẽ phải chiến đấu để định đoạt số phận của mình. Hiện tại, chúng tôi chỉ nghĩ về trận chiến với West Ham, sau đó cả đội sẽ dồn toàn bộ sức lực cho cuộc đua Bundesliga.

Còn Liverpool, họ cũng đang tập trung cho trận đấu với Atalanta. Vậy nên trận chung kết ở Dublin vẫn còn xa vời lắm."

Về phía Lữ Đoàn Đỏ, sau khi thương vụ với “người yêu cũ” bất thành, đội chủ sân Anfield đã chuyển sự quan tâm sang Ruben Amorim, HLV trưởng của Sporting Lisbon.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud