1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

AI là cầu thủ hay nhất Barca mùa này?

Cristian Nguyen

Mùa giải 2023/2024 của FC Barcelona có thể được xem là không quá tệ, nhưng vẫn có 1 số điểm nổi bật và lý do để các CĐV cảm thấy lạc quan.

Xét về phong độ thi đấu bết bát của Barca trong thời gian qua và đội hình xuất phát thường xuyên bị thay đổi. Cho nên việc đội bóng này vẫn giành được vị trí thứ 2 không thể xem là một "thất bại".

Nếu những cầu thủ chủ chốt vẫn giữ được phong độ và sức khỏe ổn định, cùng với một hoặc hai bản hợp đồng chất lượng được thực hiện trong phiên chợ hè. Thì không có lý do gì để CĐV không thể kỳ vọng vào một mùa giải mới đầy triển vọng.

Lamine Yamal

yamal ăn mừng
Yamal đang có mùa giải bùng nổ tại Barcelona với những màn trình diễn tuyệt vời.

Nếu am hiểu về bóng đá, thì những gì Lamine Yamal đã làm trong suốt mùa giải 2023/2024 không có gì đáng ngạc nhiên.

Ở tuổi 16, cậu bé này có thể trở thành 1 nhân tố quan trọng cho bất kỳ đội bóng nào, chứ đừng nói là Barcelona. Với sự chăm sóc và quan tâm đúng mực của câu lạc bộ, Yamal có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, cần lưu ý tới trường hợp của Ansu Fati và Pedri - những cầu thủ trẻ đã phải gánh vác quá nhiều áp lực và trách nhiệm ngay từ giai đoạn đầu sự nghiệp và hiện tại cả 2 đều trở thành những cái bóng của chính họ trong quá khứ.

Tài năng của Lamine là điều không ai có thể nghi ngờ, nhưng cậu bé cần phải được phát triển đúng theo tốc độ của riêng mình.

Fermin Lopez

Một trong những bất ngờ của mùa giải và có lẽ đây là cầu thủ xứng đáng được sử dụng nhiều hơn.

Fermin không phải là mẫu tiền vệ điển hình của Barcelona, nhưng sự trỗi dậy của anh chính là 1 điều may mắn. 10 bàn thắng ghi được ở trên mọi đấu trường cũng cho thấy tài năng trẻ này có thể thi đấu hiệu quả như thế nào.

Đây là một cầu thủ luôn nỗ lực hết mình trong mỗi trận đấu và những bàn thắng của cậu là phần thưởng xứng đáng cho khả năng chọn vị trí đỉnh cao.

Rất có thể Fermin sẽ trở thành 1 trong những trụ cột trong đội hình xuất phát của Barca trong thời gian tới.

Pau Cubarsi

Pau Cubarsi ăn mừng
Pau Cubarsi là sự trỗi dậy của viên ngọc quý mới nhất của học viện Barcelona.

Một tài năng trẻ khác với khả năng vượt trội so với tuổi tác.

Cách cầu thủ số 33 khóa chặt Victor OsimhenChampions League cần được ghi vào lịch sử của Barca. Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc của cậu.

Mặc dù phong độ của sao mai này gần đây đã có đôi chút suy giảm, nhưng cần phải nhận thức rằng đây là 1 cầu thủ mới chỉ 17 tuổi.

Việc xem Cubarsi là "Puyol mới" trong cộng đồng CĐV Barca là không đáng, bởi nó chỉ gây thêm áp lực không cần thiết cho cầu thủ trẻ này.

Frenkie de Jong

De Jong đã gặp phải nhiều chấn thương trong mùa giải này và sự vắng mặt của anh đã để lại nhiều hệ quả cho Barca.

Ngôi sao người Hà Lan vẫn là điểm tựa của đội bóng non trẻ này. Ngoài ra, tiền vệ này có thể chuyển từ phòng ngự sang tấn công một cách dễ dàng, bằng những pha lùi về sâu hoặc khả năng tung ra các đường chuyền chọc khe chết chóc.

Liệu anh ấy có thể bị bán vào mùa hè này không? Điều này có thể xảy ra khi Gavi trở lại, cộng thêm việc Barca sở hữu nhiều cái tên chất lượng chơi ở vị trí này.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của De Jong sẽ để lại một khoảng trống rất lớn sau những gì cầu thủ số 21 mang lại cho đội bóng.

Marc-Andre ter Stegen

Stegen ăn mừng
Stegen đã cho cả thế giới thấy không ai có thể thay thế anh ở Barca.

Nếu ai đó muốn biết đội bóng sẽ ra sao khi thiếu vắng Marc-Andre ter Stegen, họ đã có câu trả lời trong khoảng thời gian anh ấy bị chấn thương.

Inaki Pena ban đầu là một sự thay thế khá hợp lý, nhưng nhanh chóng để lộ ra nhiều điểm yếu và không đủ trình để có thay thế thủ môn người Đức.

Thủ thành số 1 đã mắc 1 số sai sót trong mùa giải này. Tuy nhiên, anh đã ngay lập tức sửa sai bằng hàng loạt pha cứu thua ấn tượng và những màn trình diễn chất lượng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen