1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ai là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2023/2024?

Vanichi

Ngoại hạng Anh 2023/2024 đang dần đi đến hồi kết. Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League cũng vừa được trao cho Cole Palmer. Việc này dấy lên những câu hỏi mới về việc ai sẽ là cầu thủ hay nhất mùa giải này.

Dù vẫn dẫn đầu đường đua bàn thắng, nhưng nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2023/2024, Haaland vẫn sẽ phải dè chừng những cái tên đến từ Arsenal hay Chelsea. Vậy đó là những ai?

Cole Palmer

Palmer đã dũng cảm rời Man City vào mùa hè năm ngoái, nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Kể từ đó, anh đã chứng tỏ mình là một món hời cho Chelsea với mức giá 42,5 triệu bảng.

Palmer
Cole Palmer là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EPL 2023/2024.

Cầu thủ 21 tuổi này là điểm sáng lớn nhất trong mùa giải đáng thất vọng của The Blues. Palmer thể hiện sự trưởng thành và kỹ năng vượt trội so với tuổi của mình, anh đảm nhận vai trò dẫn dắt lối chơi trong đội hình của Mauricio Pochettino.

Cole Palmer đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau, anh có khả năng cầm bóng xuất sắc và là hơi thở cho hàng công của Chelsea.

Cựu cầu thủ của Man City có thể thực hiện những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương từ bất kỳ vị trí nào trên sân. Anh có khả năng săn bàn đáng nể với 27 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 47 lần ra sân.

Palmer đã giành được một vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ Chelsea. Trong tương lai, rất có thể anh sẽ trở thành trụ cột thế hệ mới cho ĐT Anh.

Phil Foden

Man City đã có được rất nhiều cầu thủ sáng tạo tài năng trong kỷ nguyên Pep Guardiola, nhưng Foden mới chính là tài năng nổi bật nhất.

Tuyển thủ người Anh đang thi đấu rất chững chạc ở độ tuổi 23. Anh luôn cho thấy sự nhanh nhẹn, tốc độ và tư duy chơi bóng đỉnh cao mỗi khi có bóng trong chân.

Foden đã có 17 bàn thắng và 8 kiến tạo ở Premier League mùa này. Anh đang trên đường trở thành cầu thủ đáng sợ nhất trong đội hình toàn sao của Man City.

Martin Odegaard

Odegaard đã ghi 8 bàn và có 8 kiến tạo tại Premier League mùa này. Tuyển thủ người Na Uy đang chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ kiến tạo lối chơi xuất sắc nhất châu Âu lúc này.

Odergaard
Odergaard đang trở thành linh hồn của Arsenal.

Arsenal có thể dựa vào Odegaard để cầm bóng khi bị gây áp lực. Ngay cả khi không có bóng, anh vẫn là cầu thủ đáng sợ nhất của Pháo thủ.

Odegaard đang là thủ lĩnh của Arsenal và nếu cứ tiếp tục chơi như bây giờ, anh sẽ sớm trở thành huyền thoại tại sân Emirates.

Declan Rice

Là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal với giá 105 triệu bảng, Declan Rice ngay lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ. Bàn thắng muộn của anh đã giúp Pháo thủ giành chiến thắng trên sân nhà trước Man United vào tháng 8/2023.

Cầu thủ 25 tuổi này nổi bật với khả năng thu hồi bóng và đánh chặn, anh còn đặc biệt nguy hiểm với những cú sút xa cực mạnh.

Declan Rice cũng có khả năng xử lý bóng chết chuyên nghiệp, anh luôn thực hiện tốt những tình huống phạt góc, pha kiến tạo cho Kai Havertz trong trận đấu với Tottenham hồi tháng 4 là ví dụ rõ ràng nhất.

Mikel Arteta cũng đã có những lời khen dành cho cậu học trò "đắt xắt ra miếng" của mình:

"Rice là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi cần sự cân bằng mà anh ấy tạo ra. Anh ta đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối mọi thứ trong cách chúng tôi chơi."

Erling Haaland

Tiền đạo của Man City đang trên đường giành Chiếc giày vàng thứ 2 liên tiếp với 27 bàn thắng trong mùa giải này.

Mặc dù vắng mặt vào tháng 12 và tháng 1 vì chấn thương, nhưng cầu thủ 23 tuổi này vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng kể từ khi trở lại.

Haaland
Haaland vẫn ghi rất nhiều bàn thắng ở mùa này.

Có nhiều chỉ trích về việc Haaland không tham gia vào lối chơi chung, huyền thoại Roy Keane cho rằng cầu thủ người Na Uy trông giống như một cầu thủ hạng 3.

Dù vậy, Pep Guardiola vẫn cho rằng Haaland là tiền đạo hay nhất thế giới vào thời điểm này. Ngay cả khi không tham gia vào lối chơi chung, anh vẫn gây ấn tượng nhờ khả năng đánh hơi bàn thắng và di chuyển thông minh.

Haaland là ngòi nổ mạnh nhất trong kho vũ khí của Pep Guardiola, chiếc giày vàng và cũng có thể là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải khó có thể thoát khỏi tay anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi