1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Al Ittihad bị loại, Benzema quyết trở lại Real Madrid ngay lập tức?

Gnoud

Mùa hè năm ngoái, Karim Benzema khiến tất cả phải mắt chữ A mồm chữ O khi tuyên bố rời Real Madrid để chuyển đến đội bóng thuộc Saudi Pro League, Al Ittihad.

Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên tại Ả Rập của Quả bóng Vàng 2022 lại không hề dễ dàng. Ngoài những mâu thuẫn với HLV, chấn thương liên tục còn khiến anh không thể phát huy tối đa năng lực của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp ghi được 13 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 29 lần ra sân cho Al Ittihad trên mọi đấu trường.

Vì sức khỏe không đảm bảo nên Benzema đã bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng, đặc biệt là trận thua 1-2 vừa qua trước Al Hilal khiến đội nhà bị loại khỏi King’s Cup.

Chấn thương liên tục khiến Benzema không có được mùa giải thành công tại Al Ittihad
Chấn thương liên tục khiến Benzema không có được mùa giải thành công tại Al Ittihad.

Nhằm giải quyết triệt để vấn đề này, ban lãnh đạo Al Ittihad quyết định để ngôi sao của họ đến điều trị tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid.

Trên trang chủ chính thức của mình, đội chủ sân King Abdullah Sports City tuyên bố: 

"Karim Benzema đang tiếp tục được kiểm tra kỹ lưỡng tại phòng khám của Real Madrid, cùng với bác sĩ cũ của anh ở Tây Ban Nha, người trực tiếp giám sát và chăm sóc cho anh trong những năm trước đó.

Các cuộc tư vấn đã được sắp xếp giữa đội ngũ y tế của Ittihad và Real Madrid, liên quan đến chấn thương của Benzema. Điều này khiến anh bỏ lỡ những trận đấu quan trọng mùa này. 

Benzema đã đến Tây Ban Nha và dự kiến ​​sẽ trở lại vào tuần tới."

Karim Benzema trở lại Real Madrid để điều trị dứt điểm chấn thương
Karim Benzema trở lại Real Madrid để điều trị dứt điểm chấn thương.

Các chuyên gia y tế từ hai câu lạc bộ đã liên lạc thường xuyên và có những trao đổi nhằm giúp quá trình hồi phục của tiền đạo người Pháp diễn ra tốt nhất có thể.

Dự kiến, Benzema sẽ ở lại Real Madrid đến hết tuần sau, trước khi trở lại Ả Rập Saudi để tập luyện với các đồng đội ở Al-Ittihad nhằm chuẩn bị cho 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chứng kiến Benzema nhiều CLB liên hệ để trở lại trời Âu thi đấu, sau những báo cáo về vụ xung đột với huấn luyện viên Al Ittihad, Marcelo Gallardo.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn công khai tuyên bố rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Ả Rập Saudi, nơi được xem là “thánh quốc” dành cho những người theo đạo Hồi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud