1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Al-Nassr dùng hợp đồng điên rồ để chiêu mộ 'đứa con ghẻ' của thành Manchester

David Nguyen

Các ông lớn tại Ả Rập Saudi nhiều khả năng sẽ tiếp tục khuấy động thị trường chuyển nhượng mùa hè tới bằng việc ký hợp đồng với thêm các ngôi sao danh tiếng. 

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Daily Star, Al-Nassr được cho là sẵn lòng đưa ra một thỏa thuận hấp dẫn để chiêu mộ Raphael Varane.

Varane đang đăm chiêu
Al-Nassr tính dùng lương khủng để chiêu mộ Varane.

Nhà vô địch World Cup 2018 có vẻ như sẽ rời Manchester United vào hè năm nay dưới dạng một cầu thủ tự do. Hiện vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ở lại Old Trafford.

Al-Nassr là một trong những đại gia tầm cỡ tại Saudi Pro League và họ chắc chắn muốn tiếp tục nâng cao tầm vóc trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Do đó, đội bóng Trung Đông sẵn sàng phá két để mang về thêm nhiều siêu sao thế giới vào đội hình, khi đã có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, Al-Nassr đang rất quan tâm đến Raphael Varane thuộc biên chế Manchester United, người được cho sẵn sàng rời câu lạc bộ vào mùa hè. 

Quỷ đỏ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Pháp thêm một mùa giải. Điều này cho phép cựu cầu thủ Real Madrid tự do ra đi theo luật Bosman.

Thực tế, Varane cũng có thể đàm phán điều khoản với nhiều câu lạc bộ khác dựa trên tình hình hiện tại. Al-Nassr nhiều khả năng sẽ thực hiện thỏa thuận với Raphael Varane trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Báo cáo từ Daily Star khẳng định rằng đội bóng thuộc Saudi Pro League sẵn lòng đưa ra hợp đồng 50 triệu bảng mỗi mùa để thu hút Varane. 

Ngoài ra, ngôi sao 30 tuổi có thể nắm bắt cơ hội chuyển đến Trung Đông và tái hợp đồng đội cũ tại Real Madrid là Ronaldo.

Manchester United cho thấy họ sẵn lòng chia tay Varane khi quyết định không gia hạn hợp đồng của anh. 

Varane và Ronaldo
Varane sẽ có cơ hội tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr.

Erik ten Hag tiếp tục lên kế hoạch thanh trừng đội hình Man Utd. Nhà cầm quân người Hà Lan không ngại đưa ra quyết định táo bạo về nhân sự. 

Sau khi loại bỏ Jadon Sancho, cựu thuyền trưởng Ajax có lẽ sẽ không ngăn cản Varane rời đi khi cả hai được cho đã xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Ten Hag dường như đã có ý tưởng thay thế hàng phòng ngự già cỗi của mình bằng các tài năng trẻ hơn. Sao mai Arouna Sangante được đồn đoán sẽ chuyển đến Old Trafford trong tương lai. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen