1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Alan Shearer chỉ ra thủ lĩnh mới của hàng phòng ngự Tam sư

Vanichi

Tuyển Anh đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Thụy Sĩ sau loạt sút luân lưu tại vòng tứ kết Euro 2024. Một trong những điểm sáng của trận đấu là màn ra mắt ấn tượng của hậu vệ Ezri Konsa, người được trao cơ hội khi Marc Guehi bị treo giò.

Konsa đã phải đối mặt với những thử thách không hề dễ dàng, khi anh phải đối đầu với Breel Embolo, một tiền đạo đầy sức mạnh và kỹ thuật bên phía đội tuyển Thụy Sĩ.

Embolo đã tạo ra nhiều mối nguy hiểm cho hàng thủ của Tam sư, và thậm chí còn ghi bàn ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, Konsa đã thể hiện sự tập trung và quyết tâm cao độ, phần lớn hóa giải được những pha bóng nguy hiểm của Embolo.

Erzi Konsa ĐT Anh
Erzi Konsa đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Thụy Sĩ.

Alan Shearer, cựu danh thủ của đội tuyển Anh, đã dành lời khen ngợi cho Konsa sau trận đấu: "Tôi nghĩ Konsa đã chơi rất tốt, anh ấy đã có một màn trình diễn đầy xuất sắc trước Embolo.

Konsa hơi kém may mắn với pha bóng mà đường chuyền đi qua hai chân anh ấy và sau đó anh ấy đã để Embolo đệm bóng vào lưới,nhưng về cơ bản, anh ấy đã chơi thực sự tốt."

Màn trình diễn của Konsa càng trở nên ấn tượng hơn khi cầu thủ của Aston Villa đã không được thi đấu nhiều ở giải đấu này. Dù vậy, anh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, với tỷ lệ chuyền chính xác cao và khả năng tranh chấp bóng hiệu quả.

Mặc dù có thể Konsa sẽ không được đá chính trong trận bán kết, nhưng màn trình diễn của anh ấy đã cho thấy Southgate có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cầu thủ này nếu cần.

Southgate vả Konsa
Southgate có thể tin tưởng vào Konsa ở những trận đấu quan trọng.

Konsa đã chứng minh được rằng anh ấy là một quân bài chiến lược đáng tin cậy cho đội tuyển Anh, và tương lai của anh ấy trong màu áo Tam Sư lẫn Aston Villa sẽ hứa hẹn sẽ rất tươi sáng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi