1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Alan Shearer không đồng ý với Neville và Roy Keane về nhà vô địch Premier League

Vanichi

Liverpool hiện đang dẫn đầu tại Premier League, nhưng Manchester City và Arsenal vẫn đang bám sát đoàn quân Jurgen Klopp trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu.

Bất chấp trận hòa nhạt nhòa trước Arsenal vào ngày chủ nhật vừa qua, Alan Shearer vẫn tin đội bóng của Pep Guardiola là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League.

The Citizens đã để vụt mất 2 điểm quý giá ngay tại sân Etihad và đang kém ngôi đầu bảng 3 điểm.

Hiện chỉ còn 9 trận đấu nữa là mùa giải sẽ kết thúc và chính HLV Pep Guardiola cũng đã thừa nhận rằng Quỷ đỏ vùng Merseyside đang chiếm lợi thế lớn.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh
Cuộc đua vô địch vẫn hấp dẫn khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu.

Ở trận đấu tiếp theo, Man City sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng gần nhất đánh bại được họ là Aston Villa.

Mặc dù chưa có màn trình diễn thuyết phục ở mùa giải này, Pep và các học trò vẫn được Shearer tin tưởng sẽ có lần vô địch thứ 4 liên tiếp.

Huyền thoại của Newcastle cho biết việc ông tin rằng Man City sẽ vô địch là dựa vào sự thống trị của họ tại giải đấu trong những mùa gần đây.

Shearer thừa nhận Liverpool đang có lợi thế nhưng không thể vì thế mà xem thường nhà đương kim vô địch.

Alan Shearer tin rằng Man City sẽ vô địch
Alan Shearer tin rằng Man City sẽ vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

"Hiện tại, Liverpool và Arsenal đang có chút lợi thế, nhưng với 9 vòng đấu phía trước, tôi vẫn coi Manchester City là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Tôi không dựa trên phong độ hiện tại của Man City để đánh giá họ", Shearer nói với BBC Sport.

"Họ không được phép đánh rơi điểm số trong những trận đấu tiếp theo, vì vậy, trận đấu tiếp theo với Aston Villa sẽ là một thử thách cực kỳ lớn.

Tuy nhiên, Man City đã có nhiều kinh nghiệm đua vô địch và lên ngôi một cách ngoạn mục trước đó, đây chính là điểm mạnh nhất của họ.

Đối thủ cạnh tranh chức vô địch của Man City có thể đang có phong độ tốt. Nhưng The Citizens có đủ bản lĩnh để nhận thức được trận hòa với Arsenal không phải là dấu chấm hết cho tham vọng của họ.

Tôi đã tin rằng họ sẽ trở thành nhà vô địch ngay từ khi mùa giải vừa bắt đầu, và tôi chắc chắn sẽ không thay đổi quyết định của mình."

Trong khi Shearer tin rằng Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương tại EPL, thì huyền thoại Roy Keane của Manchester United lại đang nghiêng về Liverpool.

Ông cho rằng những đấu pháp hợp lý của Quỷ đỏ vùng Merseyside ở mùa này đã đưa họ đến ngôi đầu bảng một cách đầy xứng đáng.

Roy Keane và Liverpool
Huyền thoại Roy Keane của Man United tin Liverpool sẽ vô địch.

"Tôi đánh giá cao Liverpool nhất, sau đó là Arsenal, cuối cùng là Man City vì họ đang có nhiều trụ cột bị chấn thương và sắp phải thi đấu với Real MadridChampions League", Roy Keane nói với Sky Sports.

"Xem Liverpool đá, tôi thấy họ cũng mắc lỗi một đến hai lần, nhưng họ tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn và có thể ghi rất nhiều bàn thắng trong mỗi trận đấu.

Tôi từng nghiêng về Man City nhưng tôi đã chọn Liverpool qua những gì mình thấy được gần đây."

Trong khi đó, Gary Neville đã chọn Arsenal là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Cựu tuyển thủ Anh khẳng định Pháo thủ đang là đội có phong độ tốt nhất, điều này giúp họ có lợi thế trong cuộc đua.

Gary Neville và Arsenal
Gary Neville đã chọn Arsenal là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.

Neville nói: "Arsenal đang là đội có phong độ tốt nhất. Liverpool cũng đang cố gắng ở giai đoạn này, tuy nhiên, phong độ của Arsenal thực sự đang rất cao.

Những điều sắp xảy ra trong những vòng đấu tiếp theo là rất quan trọng, các cầu thủ cần phải có phong độ tốt trước mỗi trận đấu.

Tôi đã tin Arsenal là nhà vô địch ngay từ đầu mùa giải và tôi sẽ không thay đổi, cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ đâu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi