1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Alonso đáp trả cực 'cool ngầu' về lời chỉ trích của Moyes dành cho các học trò

David Nguyen

Rạng sáng nay ngày 12/04, Bayer Leverkusen đã giành chiến thắng 2-0 trước West Ham trên sân nhà BayArena trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Sau trận đấu, huấn luyện viên David Moyes không ngần ngại chỉ trích các các cầu thủ đội chủ nhà là “nỗi ô nhục” khi chạy tới gây sức ép với trọng tài, khiến cho Lucas Paqueta phải nhận thẻ vàng và vắng mặt ở trận lượt về.

Ngay lập tức, Xabi Alonso đã bác bỏ nhận định của thuyền trưởng West Ham và khẳng định rằng quyết định của trọng tài chính ở tình huống đó là hoàn toàn hợp lý.

Hai pha lập công muộn của Jonas Hofmann và Victor Boniface đã giúp đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga nắm lợi thế quan trọng trong trận lượt đi tứ kết Europa League.

Trong khi đó, West Ham sẽ không có sự phục vụ của Lucas Paqueta trong cuộc tái đấu ở lượt về tại London vào tuần tới vì bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng trong trận thua trước Leverkusen.

Paqueta và các cầu thủ
Moyes chỉ trích các cầu thủ Leverkusen đã khiến Paqueta nhận thẻ vàng.

Huấn luyện viên trưởng David Moyes bên phía đội khách đã tỏ ra tức giận với thái độ của các cầu thủ Leverkusen ở bên ngoài đường biên, vì gây sức ép lên trọng tài Artur Dias ở tình huống phạt thẻ Paqueta.

"Việc Paqueta bị treo giò sẽ là một sự thiếu vắng lớn cho chúng tôi. Thế nhưng, tôi cho rằng các cầu thủ dự bị của Leverkusen là một thứ ô nhục", Moyes cho hay.

"Paqueta đã bị vây quanh. Đó là một hành động đáng hổ thẹn và thực sự là rất thất vọng. Bạn nên để trọng tài đưa ra quyết định và không nên phản ứng như cách các cầu thủ Leverkusen đã làm.

Chúng tôi sẽ không chạy theo và vây quanh một ai đó. Leverkusen là một đội bóng chất lượng và không cần phải phản ứng như vậy."

Alonso và HLV Moyes
Alonso phản bác những chỉ trích của Moyes dành cho các cầu thủ Leverkusen.

Tuy nhiên, khi được hỏi về đánh giá của Moyes dành cho hành vi của các học trò, Alonso nói: "Ồ không, tôi nghĩ đó là một pha vào bóng xứng đáng nhận thẻ vàng. Quyết định đó hoàn toàn chính xác.

Tôi nghĩ David thường nói chuyện với trọng tài dự bị, chúng tôi ai cũng đều làm vậy. Tôi cũng không phải ngoại lệ.

Không có gì tới mức phải nói là hổ thẹn cả. Tôi tôn trọng David nhưng tôi nghĩ rằng đó là quyết định đúng từ trọng tài."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen