1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Alvarez lên tiếng về tương lai: Chelsea hay Man City?

Vanichi

Tiền đạo Julian Alvarez của Man City đã khẳng định mình đang rất hạnh phúc khi được thi đấu tại Etihad, dù có nhiều tin đồn về việc anh có thể chuyển đến Chelsea.

Theo báo chí tại Anh, Chelsea đang ưu tiên tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này. Nicolas Jackson đã trải qua một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn khi phải dẫn dắt hàng công của Chelsea.

Cầu thủ người Senegal hiện cũng đang phải điều trị chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng, sau khi buộc phải rời sân trong trận hòa 1-1 với ĐT Congo ở vòng loại World Cup.

Nicolas Jackson
Chelsea đang muốn bổ sung thêm tiền đạo để chia lửa với Jackson.

Chelsea đang xem xét chiêu mộ Benjamin Sesko của RB Leipzig và tự tin có thể cạnh tranh với Arsenal để giành lấy chữ ký của tiền đạo này.

Sesko năm nay 21 tuổi, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 56 triệu bảng. Chelsea hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để kích hoạt điều khoản này nếu họ thực sự quan tâm.

Ngoài ra, Chelsea cũng quan tâm đến Victor Osimhen của Napoli, nhưng không sẵn lòng chi hơn 100 triệu bảng cho tuyển thủ Nigeria.

Evan Ferguson của Brighton cũng được The Blues đánh giá cao, nhưng cầu thủ này hiện không phải là mục tiêu chính của Enzo Maresca.

Julian Alvarez gia nhập Man City từ River Plate vào mùa hè năm 2022 và chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Erling Haaland.

Ngoài Chelsea, Atletico Madrid cũng quan tâm đến tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, chủ tịch Enrique Cerezo của đội bóng đến từ thành Madrid cho biết Alvarez sẽ ở lại Man City.

Chấn thương của Haaland mùa trước đã giúp Alvarez có 31 lần đá chính ở Premier League, nhưng tuyển thủ người Na Uy vẫn luôn là sự lựa chọn số một của Pep Guardiola.

Khi được hỏi về tương lai của mình trước khi thi đấu tại Copa America 2024 với Argentina, Alvarez đã chia sẻ với ESPN rằng:

"Tôi không quan tâm các tin đồn về việc chuyển đến Chelsea. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Man City và muốn cùng đội bóng này hướng đến những thành công mới."

Alvarez và Enzo Fernandes
Alvarez không có ý định chuyển đến Chelsea.

Chelsea đã ký hợp đồng với Tosin Adarabioyo để bắt đầu kỷ nguyên của Enzo Maresca. Ngoài Alvarez, đội chủ sân Stamford Bridge đang tìm kiếm thêm một thủ môn và một hậu vệ trái.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi