1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Amad Diallo tiết lộ suy nghĩ khi ghi bàn thắng quyết định giúp Man Utd đánh bại Liverpool

Jason Todd

Amad Diallo chính là cái tên tâm điểm trong chiến thắng của Man Utd trước Liverpool ở tứ kết FA Cup vào đêm qua.

Vào sân thay thế cho Varane ở phút 85, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Liverpool, Diallo đã ghi bàn thắng rất quan trọng ở phút bù giờ cuối cùng ở hiệp phụ thứ 2, giúp Quỷ đỏ hoàn tất màn lội ngược dòng đầy cảm xúc với tỷ số 4-3.

Và với việc đã dính thẻ vàng trước đó mà còn ăn mừng cởi áo, Diallo lập tức nhận thẻ đỏ từ trọng tài John Brooks, đồng nghĩa phải rời sân trước khi trận đấu khép lại.

Amad Diallo ghi bàn thắng quyết định giúp Man Utd ngược dòng trước Liverpool.
Amad Diallo ghi bàn thắng quyết định giúp Man Utd ngược dòng trước Liverpool.

Nhưng các cầu thủ còn lại của Man Utd đã thành công bảo toàn cách biệt 1 bàn và giúp Quỷ đỏ giành lấy tấm vé tiến vào vòng sau.

Sau trận đấu, Diallo liền nhận được rất nhiều lời chúc từ những đồng đội, cùng đội ngũ huấn luyện trong phòng thay đồ.

"Thật là một trận đấu tuyệt vời! Toàn đội xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay khi đã thi đấu quá xuất sắc." - Diallo chia sẻ với ITV.

"Đây là một trong những trận đấu hay nhất của mùa giải nên tôi rất hạnh phúc. Đó là một khoảnh khắc quan trọng và có thể là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của tôi.

Dù khó tin, nhưng đây là bóng đá nên bạn cần phải tin vào mọi khoảnh khắc. Tôi thật sự rất vui khi ghi bàn vào phút cuối.

Khi nhận đường chuyền từ Garnacho, ban đầu tôi định trả bóng lại cho cậu ấy, nhưng rồi tin rằng đó là khoảnh khắc tốt để tự ghi bàn.

Tôi quên là đã nhận thẻ vàng trước đó nên thực sự thất vọng khi nhận thẻ đỏ. Nhưng quan trọng nhất là chiến thắng.

Đối đầu với một đội bóng như Liverpool, đó là một khoảnh khắc quan trọng với tôi. Mọi người đều đến và chúc mừng tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn mọi người và những người hâm mộ."

Diallo gưi lời cảm ơn đến các thành viên CLB cùng người hâm mộ Man Utd.
Diallo gửi lời cảm ơn đến các thành viên CLB cùng người hâm mộ Man Utd.

Như vậy, Man Utd là đội cuối cùng điền tên mình vào nhóm 4 đội mạnh nhất FA Cup mùa năm nay. Và đối thủ lần này của thầy trò HLV Ten Hag sẽ là đại diện duy nhất từ giải hạng nhất, Coventry City.

HLV Ten Hag cho rằng cả đội không nên quá chủ quan ở chặng đường còn lại, dù đã xuất sắc đánh bại Liverpool.

"Để vào chung kết, chúng tôi sẽ phải thi đấu hết mình và đánh bại Coventry. Mọi người đều biết họ có tinh thần chiến đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để giành lấy tấm vé vào chung kết." - Ten Hag chia sẻ.

"30 phút đầu tiên là khoảng thời gian hay nhất mùa giải của chúng tôi, cả đội đã thi đấu như một tập thể vững mạnh.

Nhưng sau đó chúng tôi đã không duy trì tốt khoảng cách giữa các tuyến, và đó là điều không nên xảy ra trước một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu.

Tiếp theo, chúng tôi thực hiện những thay đổi với niềm tin mãnh liệt có thể chiến thắng, bất chấp những rủi ro. Rashford rất kiên cường và luôn tiến lên.

Điều đó đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ khác. Chúng tôi có một đội bóng mạnh mẽ cho cả tương lai sắp tới với Diallo, Garnacho và Kobbie Mainoo."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd