1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ấn định ngày trở lại, Bellingham khiến Madridista vui mừng khôn xiết

Jason Todd

Bất chấp đánh rơi điểm trước Rayo Vallecano, Real Madrid vẫn có thể nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi Girona, qua đó xây vững ngôi đầu La Liga sau 25 vòng đấu.

Dù vậy, Real Madrid vẫn còn một vấn đề rất đau đầu ở thời điểm hiện tại, đó chính là chấn thương của các cầu thủ. Cũng trong chính trận đấu vừa qua, HLV Ancelotti đã không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt đáng tiếc của Bellingham.

Ngôi sao người Anh đã gặp chấn thương trong chiến thắng trước Girona vào đầu tháng và từ đó được xác định phải ngồi ngoài trong ít nhất 4 trận đấu tiếp theo, bao gồm các cuộc đối đầu với Leipzig, Rayo Vallecano, Sevilla và Valencia.

Bellingham gặp chấn thương trong chiến thắng trước Girona vào đầu tháng 2.
Bellingham gặp chấn thương trong chiến thắng trước Girona vào đầu tháng 2.

Bellingham trở lại trong cuộc chạm trán với Valencia

Nhưng theo những thông tin mới nhất từ MARCA, Bellingham dự kiến có thể trở lại trong chuyến làm khách của Real Madrid trước Valencia vào đầu tháng 3 sắp tới.

BLĐ không muốn đẩy nhanh giai đoạn hồi phục của Bellingham. Ý tưởng của Los Blancos là đảm bảo rằng tiền vệ người Anh không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào trước khi trở lại vào tuần tới.

Bellingham dự kiến có thể trở lại trong trận đấu sắp tới với Bellingham.
Bellingham dự kiến có thể trở lại trong trận đấu sắp tới với Bellingham.

Và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Bellingham có thể góp mặt trong các buổi tập cùng toàn đội vào tuần sau cũng như trở lại trong trận đấu với Valencia, và đặc biệt là cuộc tiếp đón RB Leipzig ở trận lượt về Vòng 16 Champions League sau đó 4 ngày.

Quyết định cuối cùng vẫn sẽ phụ thuộc vào Bellingham.

Real Madrid đón tin vui

Bên cạnh Bellingham, Real Madrid cũng đón nhận không ít thông tin tích cực về quá trình hồi phục của Thibaut Courtois và Eder Militao.

Militao cùng Courtois đã có thể trở lại tập luyện.
Militao cùng Courtois đã có thể trở lại tập luyện.

Bộ đôi này trước đó đều được xác định vắng mặt phần lớn mùa giải năm nay vì các chấn thương ACL khác nhau. Thế nhưng, hiện tại cả 2 đã có thể trở lại tập luyện và dự kiến sẽ sớm tăng cường độ trong những tuần tới.

Theo báo cáo, Courtois được hy vọng có thể trở lại vào cuối tháng 3 trong khi Militao có thể góp mặt vào đầu tháng 4.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd