1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti chốt kế hoạch mùa mới, Real Madrid sẵn sàng san phẳng châu Âu

Jason Todd

Theo Mario Cortegana, HLV Carlo Ancelotti đã xác định được khung đội hình chính của Real Madrid mùa giải 2024/25 như sau: Courtois, Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy, Tchouameni, Valverde, Bellingham, Rodrygo, MbappeVini Jr.

Khi tấn công đội sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3, trong khi đội hình có thể chuyển về 4-4-2 với Bellingham và Rodrygo lùi về hai cánh khi Real Madrid muốn phòng ngự.

Trong các buổi họp tại Valdebebas, Ancelotti thường xuyên nhấn mạnh cụm từ "cân bằng", ông muốn làm rõ rằng tất cả mọi người phải thể hiện sự ăn ý và đồng bộ với nhau trong cả tấn công và phòng ngự. Đặc biệt, việc đồng bộ ở mặt trận phòng ngự được đề cao tối đa và đòi hỏi các cầu thủ phải hết mình vì tập thể.

Đội hình xuất phát dự kiến của Real Madrid mùa giải 2024/25.
Đội hình xuất phát dự kiến của Real Madrid mùa giải 2024/25.

BHL cũng đã lường trước được khi quay trở lại với 4-3-3, hàng thủ Real Madrid có thể kém chắc chắn hơn so với mùa trước. Nhưng họ tin rằng với sự xuất hiện của Kylian Mbappe thì đầu ra bàn thắng của toàn đội sẽ tăng lên đáng kể để bù đắp cho hàng thủ.

Ông thầy người Ý cũng sẽ tiếp tục tin tưởng vào Rodrygo và xem cậu là con bài quan trọng trong các kế hoạch chiến thuật của mình vào mùa giải tới.

Cầu thủ 23 tuổi quan trọng không chỉ trên hàng công mà còn đóng vai trò chủ chốt trong việc hỗ trợ phòng ngự cùng Fede Valverde và Dani Carvajal ở hàng lang cánh phải.

Ancelotti sẵn sàng dù sức tấn công mạnh để bù đắp điểm yếu hàng phòng ngự.
Ancelotti sẵn sàng dùng sức tấn công mạnh để bù đắp điểm yếu hàng phòng ngự.

Cũng về tình hình nhân sự, Ancelotti đã đề đạt mong muốn CLB chiêu mộ thêm một trung vệ sau khi thất bại trong vụ Leny Yoro, dẫu vậy ông cũng biết rằng khả năng đó là không cao.

Với tư cách là người của CLB, Don Carlo sẵn sàng thích nghi với nhân sự mà mình có và không gây ra bất cứ ồn ào nào giống như những gì diễn ra ở mùa giải trước.

Hãy cùng chờ xem liệu Real Madrid có thể tiếp tục kéo dài sự thống trị của mình tại Tây Ban Nha và Champions League mùa giải sắp tới hay không, nhất là khi họ phải căng mình ra ở tận 7 đấu trường!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd