1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti chốt sổ 'bài toán khó giải', Madridistas gật gù đồng ý

Jason Todd

Real Madrid tiếp tục nhận tin dữ về tình hình lực lượng trước thềm trận chung kết Champions League với Dortmund.

Sau AlabaTchouameni chắc chắn ngồi ngoài ở trận chung kết vì chấn thương, Lunin hiện là cái tên khiến Real Madrid “toát mồ hôi”. Theo Mundo Deportivo, thủ thành người Ukraine đã không tham gia tập luyện cùng toàn đội ngày thứ 3 liên tiếp.

Trong khi COPE và nhà báo Arancha Rodriguez cho biết Lunin nhiều khả năng không cùng toàn đội đến London vào ngày mai để tránh lây nhiễm bệnh cúm. Real Madrid sẽ sắp xếp giúp ngôi sao 25 tuổi hội quân vào thứ 7.

Lunin đã vắng mặt ở 3 buổi tập gần nhất của Real Madrid.
Lunin đã vắng mặt ở 3 buổi tập gần nhất của Real Madrid.

Đáng nói thông tin này đến đúng thời điểm có nhiều tin đồn về việc Courtois sẽ bắt chính ở trận chung kết. Vậy nên việc Lunin không tập luyện chỉ càng củng cố thêm cơ hội cho tuyển thủ người Bỉ.

Lunin rõ ràng đã có những bước tiến vượt bậc ở mùa giải 2023/2024, khi Courtois vắng mặt vì chấn thương ACL, và Kepa đánh mất phong độ sau giai đoạn đầu. Thủ thành người Ukraine hiện có đến 12 lần giữ sạch lưới sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Courtois nhiều khả năng là lựa chọn của Ancelotti ở trận chung kết.
Courtois nhiều khả năng là lựa chọn của Ancelotti ở trận chung kết.

Và những màn trình diễn xuất sắc của Lunin là yếu tố quan trọng giúp Real Madrid vô địch La Liga với 95 điểm, cũng như tiến đến chung kết Champions League. Chính ngôi sao 25 tuổi là người đã cản quá 2 phả phạt đền của SilvaKovacic, qua đó biến Man City thành cựu vương giải đấu.

Đáp lại điều đó, Real Madrid chắc chắn sẽ gia hạn với Lunin đến năm 2029. Bất cứ điều gì diễn ra ở trận chung kết Champions League sẽ không ảnh hưởng đến quyết định này.

Lunin đang có những bước tiến vượt bậc ở mùa giải 2023/2024.
Lunin đang có những bước tiến vượt bậc ở mùa giải 2023/2024.

Về phía mình, Ancelotti khả năng cao sẽ sử dụng đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán Dortmund y hệt trận hòa Real Betis. Hãy cùng chờ xem liệu Real Madrid có thể chạm tay vào chiếc cúp lần thứ 15 trong lịch sử CLB.

Danh hiệu Champions chắc hẳn là lời chia tay hoàn hảo nhất mà Real Madrid có thể dành cho Toni Kroos. Không những thế, tiền vệ người Đức còn có thể cùng Carvajal, Nacho, Modric điền tên vào sổ sách với tư cách là các cầu thủ vô địch giải đấu nhiều nhất (6).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd