1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti đặt nhiều niềm tin vào Guler sau bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Jason Todd

Carlo Ancelotti đã không ngần ngại ca ngợi cho các học trò, đặc biệt là Vinicius Jr., Luka Modric và Arda Guler, sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Celta Vigo vào rạng sáng nay.

Chỉ phải đối mặt với một Celta Vigo đang nằm trong cuộc đua trụ hạng, Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng áp đảo với các pha lập công của Vini Jr. và đặc biệt là Arda Guler, cùng 2 tình huống phản lưới nhà của Guaita và Dominguez ở những phút cuối hiệp 2.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ancelotti thừa nhận Real Madrid đã thi đấu tích cực hơn nhiều so với trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Leipzig vào giữa tuần, đặc biệt là về cường độ thi đấu.

Chiến lược gia người Ý phát biểu: "Chúng tôi đã tận dụng rất tốt tình huống cố định để vươn lên dẫn trước. Cả đội thật sự hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay. Mỗi trận đấu đều là những cái bẫy tiềm ẩn nhưng chúng tôi có đủ động lực và sự tập trung."

Ancelotti khẳng định Real Madrid đã thi đấu tốt hơn nhiều so với cuộc chạm trán Leipzig.
Ancelotti khẳng định Real Madrid đã thi đấu tốt hơn nhiều so với cuộc chạm trán Leipzig.

Vini Jr. lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Bất chấp bị Mingueza kéo áo, nhưng sau đó - giống trường hợp với Willi Orban trong trận đấu với Leipzig - siêu sao người Brazil lần nữa đòi ăn thua đủ với hậu vệ đối phương và may mắn chỉ phải nhận một thẻ vàng.

Dù vậy, Ancelotti lại không quá quan trọng vấn đề này khi đùa rằng Mingueza đã cố tìm cách “xé áo” Vinicius.

"Trọng tài đã làm đúng khi rút thẻ vàng. Kể cả nếu Vini Jr. không làm vậy, trọng tài cũng không rút ít thẻ lại đâu. Điều này hơi khó chịu với cậu ấy, nhưng đó là chuyện bình thường.

Những gì chúng tôi trò chuyện với cậu ấy sẽ chỉ được thảo luận nội bộ." - Ancelotti nói thêm.

"Đây là một vấn đề sẽ tiếp tục được thảo luận trong những ngày tới. Gần đây, chúng tôi đã nhận quá nhiều thẻ phạt. Một số là các quyết định chính xác, nhưng một số lại không. Với trường hợp của Bellingham, nó thật sự gây thiệt hại cho chúng tôi từ nhiều khía cạnh."

Ancelotti thừa nhận Vini Jr. xứng đáng nhận thẻ vàng.
Ancelotti thừa nhận Vini Jr. xứng đáng nhận thẻ vàng.

Về Luka Modric, trong ngày hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu, tiền vệ kỳ cựu người Croatia đã có màn trình diễn “10 điểm không có nhưng”. Nhận xét về cậu học trò, HLV Ancelotti nói thêm:

"Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với sự hoan nghênh vì màn trình diễn hoàn hảo ngày hôm nay. Cậu ấy cùng Camavinga đã đưa trận đấu đi đúng hướng. Các CĐV vỗ tay vì họ rất yêu mến cậu ấy, giống như tất cả những người khác."

Ancelotti dành lời khen cho Modric và Guler.
Ancelotti dành lời khen cho Modric và Guler.

Giống như Modric, Arda Guler cũng gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải năm nay, và thậm chí làm dấy lên tin đồn sẽ rời đi dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, Guler liền dập tắt các thông tin liên quan đến mình bằng bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Chia sẻ về pha lập công của tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ, Ancelotti phát biểu:

"Cậu ấy chỉ ra sân được ít phút, nhưng vẫn tin rằng bản thân vẫn có thể làm được điều gì đó khác biệt. Và pha lập công đó chắc chắn là không dễ dàng.

Cậu ấy là một tài năng lớn và chúng tôi nhìn thấy điều đó mỗi ngày. Chúng tôi nói chuyện với Guler rất nhiều. Cậu ấy đang thể hiện tất cả phẩm chất của mình và chắc chắn sẽ có tương lai ở CLB này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd