1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti khiến Madridistas 'thất thần' trước trận chung kết Champions League

Jason Todd

Sau quyết định giải nghệ của Toni Kroos, rõ ràng Real Madrid không muốn phải nhận thêm bất kỳ sự chia tay nào ở cuối mùa giải 2023/2024.

Giờ đây Real Madrid sẽ hướng mọi sự tập trung về trận chung kết Champions League với Dortmund trên sân Wembley. Nếu thành công nâng cao chiếc cúp bạc, đây chắc chắn là mùa giải cực kỳ thành công của thầy trò Ancelotti, đặc biệt là khi đã vô địch La Liga.

Dù để Betis cầm chân tại Bernabeu ở vòng đấu cuối cùng, Real Madrid vẫn đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 25 trận bất bại trên mọi đấu trường. Hơn nữa họ còn cán mốc 95 điểm ở La Liga.

Real Madrid đang trải qua mùa giải rất ấn tượng ở La Liga và Champions League.
Real Madrid đang trải qua mùa giải rất ấn tượng ở La Liga và Champions League.

Trước những đồn đoán về tương lai của Mbappe, Ancelotti quyết định từ chối bình luận về vấn đề này. Thay vào đó, ông thầy người Ý muốn Real Madrid phải tập trung tối đa cho cuộc chạm trán Dortmund.

“Kylian Mbappe ư? Tôi chỉ nhận xét những cầu thủ của mình vì họ rất, rất giỏi. Vinicius thì tiến bộ mỗi ngày, trong khi Bellingham nhận thức rất rõ vai trò khi thi đấu ở Real Madrid,” Ancelotti chia sẻ.

Ancelotti còn thừa nhận Real Madrid sẽ là đội bóng cuối cùng mà ông đồng hành.

“Tôi sẽ nghỉ hưu ở Real Madrid, đây là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Nhưng trước mắt, tôi muốn giành thêm 1 chức vô địch Champions League nữa,” Ancelotti nói.

Ancelotti bất ngờ tiết lộ sẽ giải nghệ ở Real Madrid.
Ancelotti bất ngờ tiết lộ sẽ giải nghệ ở Real Madrid.

Thực tế sự nghiệp của Ancelotti dường như đã gắn liền với Real Madrid. Hiện ông đã 2 lần lên ngôi vô địch ở đội bóng thủ đô Madrid, và đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để mở rộng bộ sưu tập danh hiệu.

Nên nhớ chính ông thầy người Ý là người giúp Real Madrid hoàn tất giấc mơ La Decima cách đây đúng 10 năm, sau chiến thắng trước Atletico nhờ bàn thắng biểu tượng của Sergio Ramos ở phút 90+3.

Cùng với đó, chức vô địch Champions League lần thứ 15 sẽ là món quà chia tay tuyệt vời cho Toni Kroos. Tiền vệ người Đức đã cùng Real Madrid đi qua rất nhiều thành công trong suốt 10 năm qua, sau khi chuyển đến từ Bayern vào năm 2014.

Hãy cùng chờ xem liệu Ancelotti có “nối đuôi” người học trò của mình, và khiến các CĐV Real Madrid phải tiếc nuối sau trận chung kết Champions League hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd