1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti 'nổi trận lôi đình' với bộ đôi 200 củ của Real Madrid vì hành vi nhạo báng Barca

David Nguyen

HLV Carlo Ancelotti đã ca ngợi toàn đội Real Madrid sau khi giành chiến thắng trước Barcelona trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng nay. Nhưng nhà cầm quân người Ý lại chỉ trích Vinicius Jr. và Jude Bellingham vì hành vi nhạo báng gã khổng lồ xứ Catalan.

Tập thể Real Madrid đang ôm nhau
Real Madrid vừa đè bẹp Barcelona

“Los Blancos” vươn lên dẫn trước 2-0 trong vòng 10 phút nhờ cú đúp ấn tượng của Vinicius. Sau đó, Robert Lewandowski rút ngắn tỷ số cho Barca vào khoảng giữa hiệp một. 

Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đã hoàn tất cú hat-trick từ chấm 11m và khiến đoàn quân Xavi không thể “gượng dậy”.

Chiến thắng 4-1 trước đại kình địch giúp Ancelotti trở thành HLV thành công thứ hai trong lịch sử Real Madrid với 11 danh hiệu. Cựu thuyền trưởng Milan thừa nhận rằng ông không ngờ “Los Blancos” lại ghi được nhiều bàn thắng sớm đến vậy.

"Chúng tôi đã tận dụng tốt những pha phản công và Vini là người kết thúc nó rất xuất sắc. Đây là một trận đấu khó khăn. Kết quả là quá cách biệt nếu nhìn vào cách Barcelona thi đấu. 

“Khi tỷ số là 3-1, trận đấu đã trở nên cân bằng. Khi chúng tôi ghi bàn thứ 4, Barca có vẻ như đã không còn giữ được tinh thần như trước đó. Chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng này," Ancelotti chia sẻ.

Ancelotti và Vini
Ancelotti nhắc nhở Vinicius vì hành vi thiếu tôn trọng Barca

Về Vinicius, Carletto nhận xét rằng cầu thủ người Brazil đã có màn trình diễn tốt và cần hai hoặc ba trận để trở lại phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên, ông không thích hành vi nhạo báng từ cầu thủ 23 tuổi với Barca và nghiêm túc nhắc nhở cậu học trò của mình.

"Đó là điều tôi đã nói với cậu ấy. Vini và Bellingham đã làm điều đó. Đừng nên làm vậy. Chúng ta không cần thiết phải có những hành động như thế," Ancelotti phát biểu.

Sau đó, trên Real Madrid TV, Ancelotti chia sẻ rằng ông hạnh phúc vì giành chiến thắng với danh hiệu thứ 11 nhưng nhấn mạnh rằng cả tập thể này phải tiếp tục cố gắng vì chiến thắng thứ 12.

"Đây là một đêm đặc biệt, nhưng ở Madrid có rất nhiều đêm đặc biệt. Đó là sức mạnh của câu lạc bộ này," cựu thuyền trưởng Everton chia sẻ thêm.

"Chúng tôi có nhiều động lực và đang ở vị thế tốt. Tôi hạnh phúc vì danh hiệu này và hãy tiến lên phía trước," Ancelotti kết luận.

Toàn đội Real Madrid đang nâng cúp
Ancelotti muốn giành thêm nhiều danh hiệu với Real Madrid

Sau khi trở về từ Ả Rập Saudi, Real Madrid sẽ tập trung vào chiến dịch bảo vệ danh hiệu Copa del Rey với trận đấu vòng 1/8 gặp đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen