1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Ancelotti ra mặt, Real Madrid sắp tái hợp với 'tượng đài bất tử'?

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ tờ SPORT của Tây Ban Nha, Karim Benzema đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Al-Ittihad. 

Tình hình hiện tại nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn trên khắp Châu Âu. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti được cho là đang thúc đẩy Real Madrid tái ký hợp đồng với chân sút người Pháp. 

Benzema đang tiến ra sân
Benzema có thể bổ sung sức mạnh cho hàng công Real Madrid.

Trong khi đó, cả Arsenal và Chelsea đều quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1987. Karim Benzema từng khiến cả làng túc cầu phải ngỡ ngàng khi quyết định rời Real Madrid để chuyển đến Saudi Arabia ở kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất. 

Mặc dù ngôi sao người Pháp đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp, nhưng không ai có thể biết trước được ý định của anh. Kể từ khi đến đặt chân đến Al-Ittihad, có vẻ như Benzema chưa thực sự hạnh phúc.

Mặc dù liên tiếp nổ súng trong mùa giải 2023/24, huyền thoại Real Madrid bắt đầu cảm thấy chán chường tại Al-Ittihad. 

Tổng cộng, tiền đạo kỳ cựu góp dấu giày trực tiếp vào 17 bàn thắng trong 20 trận đấu. Cụ thể, ngôi sao 36 tuổi có 12 pha lập công và đóng góp 5 kiến tạo. 

Nhưng tương lai dài hạn của Benzema tại Al-Ittihad là không chắc chắn. Gần đây, trung phong người Pháp đã gây tranh cãi khi không tham gia đợt tập trung cùng câu lạc bộ. 

Điều đó khiến huấn luyện viên Marcelo Gallardo bực tức và tương lai của Benzema đã trở thành đề tài đồn đoán. 

Tình hình trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả Arsenal và Chelsea. Trong khi đó, Carlo Ancelotti muốn Real Madrid tái ký hợp đồng với Benzema.

Việc hai câu lạc bộ London này thể hiện sự quan tâm đối với tiền đạo dày dặn kinh nghiệm này là điều đáng ngạc nhiên. 

Tuy nhiên, Benzema đã chứng minh tại Al-Ittihad rằng anh vẫn là một tiền đạo hiệu quả. Vì vậy, Arsenal và Chelsea có thể sử dụng anh như một giải pháp ngắn hạn ở vị trí mũi nhọn trên hàng công.

Benzema và Ancelotti
Ancelotti muốn Real Madrid tái ký với Benzema.

Đối với Real Madrid, Carlo Ancelotti cần bổ sung thêm một “số 9” khi lịch thi đấu dày đặc trong nửa sau mùa giải 2023/24. 

Nhưng với sự quan tâm của cả hai gã khổng lồ, việc Benzema sẽ đến đâu là điều thú vị. Các báo cáo gần đây cho biết rằng tiền đạo 36 tuổi này muốn trở lại Real Madrid hơn các đội bóng khác.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen